Phong cách

Tặng ô sành điệu khi mua sắm tại Vascara

Từ 29/8 đến 6/9, khi mua hàng tại Vascara với hóa đơn từ 895.000 đồng trở lên, khách hàng được tặng một ô thời trang trị giá 195.000 đồng.

Là một tín đồ thời trang, dù trời nắng hay mưa, bạn cũng có thể khéo léo khoe tài mix đồ chuyên nghiệp, cá tính và ấn tượng. Một chút thay đổi vào các điểm nhấn như giày hay túi xách cũng mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ.

Gợi ý một số cách mix đồ cùng Vascara:

polyad

Phong cách đơn giản, mang hơi hướng cổ điển nhưng thanh lịch. Chiếc ô màu đỏ không chỉ để che chắn khi gặp cơn mưa bất chợt mà còn là điểm nhấn nổi bật cho cả set đồ.

polyad

Những ngày mưa, bạn có thể lựa chọn trang phục đơn giản với gam màu trung tính. Các phụ kiện như giày sandal T-trap đế thô cùng túi xách dáng Satchel phối hợp hai gam màu xanh và nâu dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện.

polyad

Đôi sandal màu đỏ cùng tông với chiếc váy với điểm nhấn là túi xách màu da beo là sự lựa chọn cho những cô nàng năng động.

polyad

Biến tấu với sandal kẹp màu hồng kèm balo xanh kiểu dáng nắp gập đơn giản mà hài hòa.

polyad

Đôi giày đế thấp dáng D’orsay phối hợp hai màu sắc đỏ và kem, đi cùng túi xách tay màu đỏ làm bừng sáng những ngày mưa u ám.

polyad

Một đôi sandal với phần dây được cách điệu độc đáo, kết hợp cùng túi xách dáng hộp mang đến phong cách thanh lịch và sang trọng cho cô nàng công sở.

polyad

Phái đẹp cũng có thể làm mới mình bằng đôi sandal cao gót với thiết kế tinh tế và chất liệu nhũ sang trọng.

polyad

Ví cầm tay là phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang trong những ngày sang thu. Màu xanh của bầu trời hay màu trắng của những đám mây lơ đãng đều mang vẻ thu hút.

Liên hệ: Vascara
Website: vascara.com/
Facebook: www.facebook.com/vascara
Hotline: 08 2246 3899
Hệ thống cửa hàng Vascara, xem tại đây.

(Nguồn: Vascara)

NgoiSao.net

Tặng ô sành điệu khi mua sắm tại Vascara - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,652,697       260/2,119