Phong cách

Goldwell Color Zoom'15 trao giải vàng tạo mẫu tóc

Chương trình thời trang tóc với chủ đề 'Kẻ nổi loạn truyền thống' do Goldwell tổ chức đã công bố giải vàng Color Zoom'15 của hai hạng mục sáng tạo và tài năng trẻ.

Tại Cung Quần Ngựa Hà Nội, chương trình nghệ thuật "Kẻ nổi loạn truyền thống" với sự tham dự của hơn 1.000 nhà tạo mẫu tóc đã mang đến nhiều tiết mục, bộ sưu tập tóc độc đáo cá tính. Giải Vàng Color Zoom'15 của hai hạng mục dự thi sáng tạo và tài năng trẻ đã được trao cho nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Huyền Linh - Salon Linh Hair và nhà tạo mẫu tóc Lương Xuân Vinh - Salon Hà Tóc.

polyad

Ông Trần Anh Tuấn giám đốc SunStar Việt Nam - nhà phân phối của Goldwell tại Việt Nam trao giải Vàng Quốc gia Color Zoom hạng mục sáng tạo cho nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Huyền Linh - Salon Linh Hair.

Chia sẻ về tác phẩm dự thi của mình, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Huyền Linh cho biết: ”Ý tưởng của tôi đến từ những điều giản dị trong cuộc sống đời thường. Cảm xúc an lành, thánh thiện đến từ thiết kế nội thất, cách phối sáng của hàng trăm hàng nghìn mảng màu lấp lánh nơi mái vòm của nhà thờ hay những hoa văn tuân thủ theo hình thức Roman và Gô - Tích, tôn nghiêm và trang nhã. Hình tượng về sự nổi loạn và thách thức của những thanh thiếu niên trong tiểu thuyết "Bắt trẻ đồng xanh" của Holden Caulfield. Tất cả tạo cảm hứng trong tôi để xây dựng ý tưởng cho bài dự thi của mình”.

polyad

Nhà tạo mẫu tóc Lương Xuân Vinh - Salon Hà Tóc - giải Vàng Quốc gia Color Zoom hạng mục tài năng trẻ trình diễn cùng tác phẩm dự thi của mình.

“May mắn của tôi là có sự động viên và chỉ bảo của người thầy cũng là quán quân giải Quốc Gia Color Zoom'14 - nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Hải Hà. Tác phẩm của tôi muốn thể hiện phong cách thanh lịch thời thượng, đẳng cấp nhưng cũng đầy góc cạnh", nhà tạo mẫu tóc Lương Xuân Vinh - giải Vàng hạng mục tài năng chia sẻ.

polyad

Giây phút hồi hộp chờ công bố giải Vàng Quốc gia Color Zoom.

Trong tháng 10 tới đây, hai nhà tạo mẫu tóc sẽ đại diện cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam tham dự cuộc thi toàn cầu tại Las Vegas, Mỹ.

Liên hệ: Nhà phân phối sản phẩm Goldwell tại Việt Nam - SunStar (Vietnam)

Số 135 (11 lô 2B cũ) phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Phone: 04- 3783 2226 . Fax: 04- 3783 2225.
Email: tnha@sunstar.vn
Website: sunstar.vn
Hotline toàn quốc: 1800 588 805

(Nguồn: SunStar Vietnam)

NgoiSao.net

Goldwell Color Zoom'15 trao giải vàng tạo mẫu tóc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,655,418       62/897