Phong cách

'La Coquilles' - Biểu tượng của tình yêu

Thương hiệu trang sức Prima Gold vừa ra mắt bộ sưu tập 'La Coquilles' mang vẻ đẹp hòa quyện giữa thiên nhiên và tình yêu đôi lứa.

polyad

"La Coquilles" là bộ sưu tập trang sức biểu trưng cho tình yêu, sự bao dung và che chở.

Xúc cảm tình yêu luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong những sáng tạo của các nhà thiết kế. Đây chính là chất xúc tác giúp thăng hoa nghệ thuật, để các ý tưởng được hiện thực hóa bằng những tác phẩm giá trị. Trong bộ sưu tập mới của Prima Gold, thông điệp ấy lại được chia sẻ đầy ý nghĩa qua những nét chạm trổ và nghệ thuật sóng lụa của thương hiệu trang sức vàng 24K nổi tiếng thế giới.

La-Coquilles.jpg

Các thiết kế lấy cảm hứng từ những con sò biển với ý nghĩa sự bảo vệ trong tình yêu.

"La Coquilles" mang hình ảnh của những vỏ sò biển được kết nối thành chuỗi với ý nghĩa bảo vệ, chở che, là khát vọng của những người phụ nữ luôn hướng đến hạnh phúc trong tình yêu. Mỗi vỏ sò được sắp đặt cạnh nhau thể hiện sự gắn kết bền vững và cũng là ước mơ lâu dài của đôi lứa. Không giống những thiết kế họa tiết hoa, cây cỏ mà Prima Gold ra mắt trước đó, bộ sưu tập mới mang vẻ trang nhã, chân phương và tinh tế.

Với thế mạnh về kỹ nghệ chế tác bởi đội ngũ nghệ nhân tài giỏi và bàn tay tỉ mẩn, từng chi tiết trong thiết kế gây ấn tượng ở mọi góc nhìn bởi từng nét chạm trổ tinh xảo. Những đường cong uốn lượn của vỏ sò từ vàng 24K mang độ bắt sáng từ ánh mặt trời của những buổi sớm hoặc ánh đèn của những đêm dạ tiệc, toát lên vẻ đẹp rạng rỡ và viên mãn. Bộ sưu tập là món quà ý nghĩa dành cho tình yêu, phù hợp với lựa chọn của những cặp đôi khởi đầu đời sống hôn nhân.

Prima1114-New.jpg

Bước sóng lụa được thiết kế tinh xảo làm nổi bật vẻ lộng lẫy của món đồ trang sức.

Ra đời từ năm 1992 tại Bangkok, Prima Gold đã ghi tên mình bằng hệ thống cửa hàng có mặt ở nhiều quốc gia, tập trung ở châu Á và Trung Đông. Kết hợp giữa truyền thống, kinh nghiệm lâu năm với những đột phá sáng tạo trong ý tưởng thiết kế, Prima Gold dành tặng khách hàng những sản phẩm trang sức cao cấp với vẻ đẹp toát lên trong từng chi tiết.

Địa chỉ cửa hàng Prima Gold trên toàn quốc:

TP HCM:
76-78 Lê Lợi, quận 1.
Tầng B1 TTTM Diamond Plaza.
Tầng 2 TTTM Parkson SG Tourist.
B1-30A TTTM Vincom B.
Tầng 1 TTTM Parkson Hùng Vương.

Hà Nội:
Tầng 1 TTTM Vincom Hà Nội.
Tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall.
Tầng 1 TTTM Lotte Hà Nội.

Xem thêm sản phẩm của Prima Gold tại website: shopping.primagold.com.vn/.
Hotline tư vấn trực tiếp: 090 999 2615

(Nguồn: Prima Gold)

NgoiSao.net

'La Coquilles' - Biểu tượng của tình yêu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,656,745       57/898