Phong cách

Đan Lê chi tiền thông minh cho giảm béo

Nữ diễn viên cho biết chị mong muốn đứng ở vị trí người tiêu dùng thông minh để lựa chọn các sản phẩm cho mình, ngay cả với việc giảm béo sau sinh.

Việc chi hàng chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm để làm đẹp là chuyện bình thường với nhiều ngôi sao, Đan Lê cũng không phải ngoại lệ. Nhưng cô luôn cân nhắc lựa chọn phương pháp làm đẹp để vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả như mong muốn. Thừa 10kg sau sinh bé thứ hai, Đan Lê đã hoạch định một lộ trình giảm béo rõ ràng để không quá tay trong việc chi tiêu. Trước tiên, cô tự giảm cân bằng cách cân đối lại chế độ ăn uống và tập luyện hàng ngày, vì cô hiểu rằng ngay sau sinh, mỡ còn khá lỏng lẻo nên sẽ dễ dàng giảm béo. Sau 6 tháng thực hiện, cô giảm được 8kg. Tuy nhiên, bản thân Đan Lê nhận thấy, vóc dáng của mình vẫn đậm dấu ấn của bà mẹ sau sinh, đặc biệt bắp tay, đùi, bắp chân vẫn to và cứng khiến cơ thể không có cảm giác mảnh mai.

polyad

Đan Lê với vóc dáng đẫy đà mang bầu bé thứ 2 khi cùng chồng tham gia một sự kiện.

Khi các phương pháp giảm cân truyền thống không còn hiệu lực với cơ địa của mình, Đan Lê đã chuyển sang bước thứ hai: sử dụng phương pháp giảm béo công nghệ cao - giảm béo Ultra 3S Nhật Bản. Đây là quyết định rất kịp thời của cô, tránh sự lãng phí về thời gian và tiền bạc vào những phương pháp giảm béo không còn khả quan nữa.

Giảm béo Ultra 3S là công nghệ giảm béo tân tiến từ Nhật Bản có thể giải quyết hiện tượng mỡ cứng, mỡ chết - loại mỡ tích tụ sau nhiều lần sinh con như Đan Lê, hay người béo lâu năm… Phương pháp này được sử dụng rộng rãi tại hơn 4.000 spa Nhật Bản và áp dụng tại nhiều sự kiện nổi tiếng trên thế giới như Oscar, Grammy, Cannes. Sau khi được chuyển giao về Việt Nam thông qua hệ thống Saigon Smile Spa, phương pháp được nhiều chị em yêu thích bởi tỷ lệ thành công lên tới 99,8%.

polyad

Giảm béo Ultra 3S Nhật Bản không phẫu thuật, rất nhẹ nhàng nên không ít lần Đan Lê ngủ quên trong khi giảm béo.

Đan Lê bị thuyết phục bởi phương pháp giảm béo Nhật Bản là do nguyên lý giảm béo rất khoa học và an toàn, đi theo hai tiến trình rõ ràng. Đầu tiên, mỡ chết được chuyển hóa thành dạng lỏng nhờ sức mạnh của sóng siêu âm tác động tới độ sâu đáng kinh ngạc - 6cm. Tiếp theo, các kỹ thuật massage màng cơ của Nhật sẽ giải phóng mỡ lỏng này ra ngoài cơ thể theo tuyến mồ hôi và đại tiểu tiện. Nhờ đó, chỉ trong thời gian rất ngắn, chính Đan Lê cũng cũng ngạc nhiên khi giảm được 3cm số đo bắp tay, giảm thêm 5cm vòng bụng, vùng lưng và đạt mục tiêu giảm 10kg, vóc dáng lúc này mới thực sự thon gọn và cân đối. Xem chi tiết cách áp dụng phương pháp giảm cân của Đan Lê tại đây.

polyad

Vóc dáng gọn gàng, quyến rũ hiện tại của bà mẹ 2 con Đan Lê. Xem cận cảnh quy trình giảm béo của Đan Lê tại đây.

Đặc biệt, trong tháng 8 này, bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn so với mức Đan Lê bỏ ra từ 4 triệu đồng đến 16 triệu đồng với chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá 20% tiền mặt cho dịch vụ giảm béo nhân dịp sinh nhật Saigon Smile Spa tròn 10 tuổi. Cơ hội này chỉ còn 4 ngày, bạn có thể đăng ký ngay tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Đan Lê chi tiền thông minh cho giảm béo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,655,666       81/898