Phong cách

Trang Nhung tiết lộ chi phí giảm cân sau sinh

Nhờ công nghệ giảm cân D-Otesalycool II, Trang Nhung đã giảm được 15cm vòng eo chỉ sau một tuần để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Gặp Trang Nhung tại các sự kiện sẽ ít ai nghĩ rằng cô nàng vừa sinh con được 4 tháng bởi vóc dáng thon gọn và làn da trắng mịn màng. Theo tiết lộ của Trang Nhung, khi mang thai nữ diễn viên tăng cân khá nhiều, việc trọng lượng cơ thể lên đến 68kg trong thai kỳ là đều bình thường với phụ nữ mang bầu, nhưng để lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng là đều không dễ dàng.

polyad

Trang Nhung tự tin đọ dáng cùng Hoa hậu phu nhân Thu Hoài và Trương Quỳnh Anh.

Theo chia sẻ của các bác sĩ về chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em thì thông thường sau sinh, trọng lượng của cơ thể sẽ giảm đi, tuy nhiên vòng bụng người mẹ chỉ mới xẹp xuống. Để có được một vòng eo thon đẹp, phụ nữ sẽ cần thêm một khoảng thời gian tương đương khi mang thai. Bởi trong suốt giai đoạn thai kỳ, chị em đã đưa vào cơ thể một lượng lớn chất dinh dưỡng, dẫn tới lượng mỡ thừa dưới da tích tụ dần ngày càng nhiều, đặc biệt là vùng bụng, để lâu sẽ trở thành lớp mỡ cứng rất khó tiêu hủy.

polyad

Trang Nhung được bác sĩ tư vấn kỹ và quá trình áp dụng phương pháp D-Otesalycool II.

Sau khi tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến bác sĩ, cũng như lời giới thiệu của Trương Quỳnh Anh - người đã thực hiện giảm cân sau sinh thành công, Trang Nhung quyết định chọn liệu trình giảm mỡ D-Otessalycool II tại Khơ Thị. D-Otesalycool II là công nghệ giảm cân, đốt cháy mỡ thừa không xâm lấn, kết hợp các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên, được kiểm chứng an toàn, không gây tác dụng phụ. Với cơ chế đốt cháy, hóa lỏng lượng mỡ thừa nhanh chóng và đào thải qua hệ bài tiết, công nghệ D-Otesalycool II không chỉ giúp người điều trị có được vóc dáng đẹp, kết quả lâu bền, cũng như ngăn chặn khả năng tích mỡ trở lại sau điều trị.

Một tuần sau khi áp dụng liệu trình giảm cân D-Otesalycool II, Trang Nhung chia sẻ: “Vì trong thời gian này cho con bú nên chế độ ăn của Nhung đóng vai trò hết sức quan trọng, bởi vậy dù có tập nhẹ, xông hơi vẫn không thể làm tan mỡ bụng. Sau khi áp dụng phương pháp D-Otesalycool II, vòng bụng Nhung giảm hẳn 15cm chỉ với tuần đầu tiên mà không ảnh hưởng gì đến huyết áp, tim mạch, đặc biệt là nguồn sữa mẹ. Không những thế D-Otesalycool II giúp giảm cân hiệu quả với giá chỉ 32 triệu đồng. Phương pháp phù hợp với các mẹ trẻ muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh mà không có thời gian tập luyện thể thao”.

polyad

Trang Nhung giảm 15cm vòng eo chỉ với tuần đầu tiên sử dụng D-Otesalycool II. Xem thêm tại đây.

Mừng sinh nhật 10 tuổi, Khơ Thị ưu đãi lên đến 50% các liệu trình và 40% các dịch vụ phẫu thuật, cơ hội đến 31/8, kèm theo chương trình bốc thăm trúng thưởng “Ưu đãi cực sốc-bốc tay ga về nhà”.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Trang Nhung tiết lộ chi phí giảm cân sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,649,815       1/1,032