Phong cách

Gieo quẻ tuần 31/8

Thiên Bình sẽ có một tuần khá suôn sẻ còn Bò Cạp thì hơi hỗn loạn một chút.

Bạch Dương  (21/3-19/4)

Cuối cùng thì tuần này, những thành quả sau một quá trình làm việc vất vả cũng đến với Bạch Dương. Đã có những lúc bạn muốn bỏ cuộc nhưng lòng kiên trì đã dẫn bạn đến những thành công rực rỡ. Bạn luôn có năng lực phi thường để biến những điều không thể thành hiện thực, đặc biệt là vào thứ ba và thứ tư này. Tuy nhiên, những thử thách mới sẽ lại tìm đến với bạn ngay thôi. Những ngày cuối tuần, hãy lên kế hoạch chinh phục những đỉnh cao mới nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vào đầu tuần sẽ xuất hiện một điều mà bạn chưa từng nghĩ tới. Không ai có thể ngờ được rằng đối thủ của bạn lại đang rất được trọng dụng. Vậy, kế hoạch của Kim Ngưu là gì? Vào giữa tuần này, việc tốt nhất bạn nên làm chính là cố gắng tiếp xúc và tìm hiểu con người thật của họ, tìm xem họ thực sự muốn gì. Bạn là một nhà ngoại giao cực kỳ xuất sắc, đặc biệt là vào thứ sáu này. Có thể sẽ tốn chút thời gian để thấy được sự thay đổi nhưng cuối tuần này sẽ mang đến cho bạn những tia hy vọng mới đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Một vài ý tưởng lớn là đề tài cho tuần này nhưng cũng chính là thứ làm đầu óc Song Tử rối tung lên.Thay vì tán gẫu buôn chuyện hoặc chia sẻ với bạn bè thì bạn lại chon cách suy nghĩ mơ màng vẩn vơ cho đến giữa tuần. Nhưng đó là  điều hoàn toàn bìnhthường bởi đang có quá nhiều thứ diễn ra trong tâm trí bạn. Hãy giải thích để mọi người không hiểu nhầm rằng bạn đang cố tách biệt bản thân nhé. Cuối tuần này, bạn sẽ cảm thấy cở mở hơn khi trò chuyện và chia sẻ với những người xung quanh.

1-1893-1440985166.jpg

Cự Giải (22/6-22/7)

Vào thứ hai, một chút khác biệt trong ý tưởng điều hành công việc khiên bạn có đôi chút mâu thuẫn với mọi người. Bạn nhìn nhận vấn đề khác với số đông còn lại, điều đó cũng khá dễ hiểu bởi bạn là một người khác biệt. Và đừng vội kết luận ý kiến của ai là đúng và của ai là sai nhé. Mỗi cách làm đều có những ưu điểm riêng, vì thế hãy tiếp tục theo đuổi ý tưởng của mình và thực hiện nó, đặc biệt là vào thứ sáu hoặc thứ bảy này. Cuối tuần, hãy dẹp tất cả sang một bên và hòa mình tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên nhé, bạn càng bận rộn bao nhiêu thì những ham muốn được nghỉ ngơi càng mãnh liệt bấy nhiêu đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hãy buông bỏ những gì thuộc về quá khứ và đừng tiếp tục hoài niệm về nó nữa. Gần đây, Sư Tử luôn muốn đeo bám trong tuyệt vọng những thứ không còn tồn tại trong cuộc sống của bạn. Nếu thứ đó thuộc về bạn, nó sẽ ở bên bạn dù thế nào chăng nữa. Giữa tuần này, bạn có cơ hội để tìm ra những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống và những gì chỉ là phù phiếm. Những thứ có vẻ ngoài lấp lánh chưa chắc đã có giá trị. Cuối tuần này, bạn sẽ học được rất nhiều điều thú vị về người yêu của bạn và điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn khá lên nhiều đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần này, Xử Nữ nhận ra đã đến lúc bạn cần một sự thay đổi. Cuộc sống là vậy, luôn luôn đổi sắc. Có lẽ sẽ bắt đầu từ việc dậy sớm hơn, bớt cầu toàn hơn và chấp nhận rủi ro có thể xảy đến hay ít cứng nhắc hơn trong việc nhìn nhận người khác. Có lẽ bạn cần một lề lối mới để giữ cho cuộc sống của bạn luôn trật tự và có tổ chức. Cho dù là bất cứ điều gì, hãy mở lòng với sự thay đổi của bản thân, đặc biệt là vào giữa tuần này. Thay đổi đôi khi có thể rất đáng sợ nhưng luôn mang đến cho bạn những điều tốt đẹp hơn đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một tuần mới khá suôn sẻ sẽ xảy đến với Thiên bình. Cuối cùng thì bạn cũng có ai đó bên cạnh để trò chuyện và cũng có thể thêm chút lãng mạn giữa hai người nữa. Cuộc sống đột nhiên tràn đầy màu sắc và niềm vui. Tuy nhiên, cuộc vui sẽ phải trì hoãn lại một chút để nhường chỗ cho công việc, đặc biệt là vào thứ tư này. Nhưng đừng lo, những ngày cuối tuần của bạn và người ấy sẽ rất sôi động và bùng nổ.

Bò Cạp (23/10-22/11)

Tuần mới của Bò Cạp diễn ra có đôi chút hỗn loạn, bạn hoang mang tự đặt ra cho mình hàng tá các câu hỏi nhưng nỗi lo lớn nhất chính là điều gì đang thực sự xảy ra với bạn. Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời, hãy để những người ngoài cuộc có cái nhìn thông suốt hơn tìm ra giải pháp giúp bạn. Bạn vẫn còn nhiều việc đang chờ để giải quyết, nhiều cơ hội để thử sức, vì thế đừng quá lo lắng nhé. Giữa và cuối tuần này sẽ là những ngày cực kỳ vui nhộn, luôn có những người bạn thú vị và những trò giải trí hay ho xung quanh bạn. Mọi thứ sẽ trở nên vô cùng hoang dại và bùng nổ đấy. Hãy tận hưởng niềm vui cuối tuần nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần này, cho dù bạn đang phân vân suy nghĩ điều gì thì cũng hãy trút bỏ nó ra khỏi tâm trí đi nhé. Hãy tâm sự cho ai đó biết những suy nghĩ của bạn bởi điều tuyệt vời nhất chính là cảm giác có người trải lòng cùng bạn. Nếu bạn cảm thấy vẫn còn đôi chút trầm lắng và chưa thể khởi động lại được, đừng quá căng thẳng, đó là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đừng quá vội vàng, bạn cần nạp năng lượng một cách chậm rãi cho những ngày cuối tuần khởi sắc sắp tới. Chắc chắn sẽ là những ngày rất tươi sáng với Nhân Mã đấy.

Ma Kết  (22/10-19/1)

Thứ hai này chính là thời gian hoàn hảo để Ma Kết định ra những mục tiêu và kế hoạch mới cho bản thân. Một khi những mục tiêu đã trở nên rõ ràng thì chắc chắn bạn sẽ biết được những bước đi cần thiết để đạt được chúng, nhất là vào giữa tuần này. Bạn đã hội tụ đủ những điều kiện cần thiết và những người chiến hữu luôn sẵn sàng sát cánh bên bạn trên mọi mặt trận, và thứ sau này là thời điểm thích hợp để bắt đầu hành động đấy, Tuy nhiên cuối tuần, hãy chậm lại một chút bởi một số thành viên trong gia đình sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần này, mọi thứ diễn ra hết sức suôn sẻ với Bảo Bình. Bạn tràn đầy năng lượng và biết rõ con đường mà bạn đang đi. Nhưng vào thứ ba này, bạn bè của bạn lại gặp đôi chút rắc rối và tất nhiên họ đều cần đến những giải pháp tuyệt vời của Bảo Bình. Có vẻ như những khó khăn của những người xung quanh lại chính là điều làm bạn tiếp tục xao nhãng vấn đề của bản thân, bởi giữa tuần này, một vài người thật sự cần lời khuyên và bạn không thể phớt lờ được. Nhưng cuối tuần sẽ là khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời và thảnh thời để bạn có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho bản thân rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể giúp đỡ rất nhiều người và quan tâm đến người khác, bạn cảm thấy như mình chính là siêu anh hùng vậy, đặc biệt là vào thứ hai, khi những hành động của bạn để lại những ấn tượng sâu sắc và khó quên. Nhưng hãy cẩn thận, đừng ôm đồm quá nhiều bởi nếu không bạn sẽ cảm thấy kiệt sức đấy. Hãy nhớ rằng cho dù bạn có là anh hùng đi nữa thì cũng sẽ có lúc bạn kiệt sức thôi. Thứ năm và thứ sáu bạn nên nạp lại năng lượng và tiếp tục với những việc yêu thích. Cuối tuần này, một vài chướng ngại hoặc những thử thách mới sẽ xuất hiện và Song ngư cần một cái đầu tỉnh táo để có thể vượt qua chúng.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 31/8 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,649,735       2/1,032