Phong cách

Những điều cần lưu ý trước khi nâng mũi

Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt, chị em có ý định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nên thực hiện một danh sách những điều cần lưu ý.

Chuẩn bị tốt tâm lý: nâng mũi là một trong những hình thức làm đẹp thẩm mỹ đem lại sự thay đổi lớn về diện mạo cũng như nhan sắc của mỗi người sau khi thực hiện. Đồng thời, phẫu thuật nâng mũi từ khi bắt đầu đến lúc hoàn thiện cần phải trải qua một quá trình dài với nhiều việc phải làm. Vì vậy, các chị em cần phải chuẩn bị tốt tâm lý trước những đổi thay này.

polyad

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở nhiều mặt.

Chuẩn bị sức khoẻ: nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản, với thời gian phục hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên, để có thể đạt được hiệu thẩm mỹ như như mong đợi và chắc chắn rằng không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong quá trình thực hiện, bạn cũng cần phải chuẩn bị cho mình một sức khoẻ thật tốt.

Sắp xếp công việc và chuẩn bị thời gian: tuy thời gian thực hiện phẫu thuật nâng mũi tương đối ngắn, phục hồi chỉ sau vài ngày. Nhưng bạn cũng nên sắp xếp mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày để chắc chắn rằng việc nâng mũi không gây ảnh hưởng tới cuộc sống đời thường của bạn.

Thống nhất với bác sĩ: hiệu quả thẩm mỹ của phẫu thuật nâng mũi phụ thuộc rất nhiều vào các bác sĩ thực hiện. Vì vậy hãy thống nhất mọi vấn đề với bác sĩ thực hiện, hẹn lịch tư vấn thăm khám, thực hiện và tái khám cụ thể. Ngoài ra, cũng cần làm theo đúng theo những chỉ định của bác sĩ trong quá trình làm phẫu thuật và hồi phục.

Lựa chọn chất liệu độn: là một trong những việc làm cần thiết để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Hiện nay, sự ra đời của nhiều thế hệ các chất liệu độn đem đem đến cho các chị em nhiều hơn những sự lựa chọn. Vì vậy, bạn càng cần có sự cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng.

polyad

Nâng mũi bằng chất liệu độn 5S mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Một trong những loại chất liệu độn thường được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi hiện nay là chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của người nâng mũi. Tuy nhiên, sử dụng chất liệu độn tự thân khiến người thực hiện nâng mũi phải trải qua thêm một lần tiểu phẫu lấy sụn, thời gian thực hiện và hồi phục lại lâu hơn. Khắc phục trình trạng này các chuyên gia thẩm mỹ từ Mỹ đã cho ra đời một loại chất liệu độn có khả năng thay thế sụn tự thân trong phẫu thuật nâng mũi, mang tên gọi là chất liệu độn 5S. Xem thêm tại đây

Chất liệu độn 5S có thành phần cấu tạo tương đương với thành phần cấu tạo của mô sụn người bao gồm tế bào sụn, chất căn bản sụn và sợi liên kết. Vì vậy khi đưa vào bên trong cơ thể tạo ra sự tương thích cao với cơ thể, không gây ra các phản ứng đào thải, mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài. Nâng mũi bằng chất liệu độn 5S tránh được cho người thực hiện một lần lấy sụn tự thân, không gây đau đớn và làm mất thẩm mỹ vùng lấy sụn. Đồng thời, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng hơn.

Chất liệu độn 5S được các chuyên gia đánh giá với các tiêu chí:

Mềm: dễ dàng cắt gọt và tạo hình.

Bền: với khả năng thích ứng cao với cơ thể, chất liệu độn 5S mang đến thời hạn sử dụng lâu dài.

Định hình: khi đưa vào bên trong khoang mũi, chất liệu độn 5S loại bỏ được các hiện tượng bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống, tạo dáng mũi mềm mại tự nhiên.

S-line: dễ dàng tạo dáng mũi chữ S

An toàn: không gây ra phản ứng đào thải và các biến chứng thường gặp, vì vậy chất liệu độn 5S mang lại sự an toàn khi sử dụng.

polyad

Dáng mũi cao đẹp hơn sau khi nâng mũi bằng chất liệu độn 5S.

Chất liệu độn 5S kết hợp với phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Phương pháp được ứng dụng và thực hiện tại thẩm mỹ viện Đông Á dưới bàn tay của các bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí, xem thêm tại đây.

:iên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tưvấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0962.77.88.66
TP HCM: 69, đường 3 tháng 2, quận 10
Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Những điều cần lưu ý trước khi nâng mũi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,648,504       8/1,029