Phong cách

Ngọc Thảo học cách chăm sóc da

Hotgirl Ngọc Thảo vừa học được nhiều bí kíp dưỡng da tuổi 25 từ nhà văn Gào.

Vừa qua, nhà văn Gào và hotgirl Ngọc Thảo cùng chơi một minigame test tuổi làn da. Sau khi sử dụng công cụ test đo tuổi thật của da, Gào nhận được kết quả làn da đã 35 tuổi, trong khi cô mới hơn 27 tuổi. Gào đã trải lòng mình trên trang cá nhân và khuyên tất cả các cô gái nên chăm sóc và dưỡng da ngay từ khi còn trẻ, và tốt nhất là bắt đầu từ tuổi 25.

polyad

Lời khuyên này đã gặp phải sự bất đồng của hotgirl Ngọc Thảo. Mới chỉ 25 tuổi và sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn tuổi, chống lão hóa là một khái niệm xa vời đối với Thảo. Cô cho rằng, khi mình trẻ và làn da còn mịn màng tươi tắn, việc đắp thêm mỹ phẩm lên mặt sẽ phản tác dụng, không còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Thay vào đó, Thảo chia sẻ bí quyết giữ da là phải luôn tươi cười, suy nghĩ lạc quan và nói không với stress. Thấy đàn chị giới thiệu link test tuổi làn da, Ngọc Thảo cũng vào test thử và kết quả hiển thị cho thấy làn da cô mới chỉ 21 tuổi. Đúng như Thảo tự hào, cô đang có làn da trẻ hơn cả tuổi thật của mình.

polyad

Tuy nhiên, sau khi nghe Gào phân tích, Ngọc Thảo cũng dần nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc da từ sau tuổi 25. Cô chia sẻ: “Từ 25 tuổi, làn da chịu nhiều tia UV mỗi ngày, những lớp phấn trang điểm trên mặt, chưa kể thói quen sử dụng máy tính nhiều giờ cũng gây hại cho làn da… Lúc này da không còn đủ khỏe để chống lại những tác động môi trường, mỹ phẩm, các thói quen sinh hoạt khác và sẽ 'xuống sức' nhanh chóng. Nếu không có giải pháp bồi dưỡng, làn da sẽ già đi mỗi ngày”.

polyad

Ngọc Thảo tự tin với làn da trẻ và nụ cười tươi rói.

Thực tế, khoa học đã chứng minh, 25 tuổi là thời điểm mà làn da phái yếu bắt đầu bị tấn công bởi các tác nhân bên ngoài. Đó là những yếu tố môi trường có hại như khói bụi, nắng gió; do thói quen ăn uống, chế độ dinh dưỡng hàng ngày và cả những loại mỹ phẩm chúng ta sử dụng cho da. Cùng lúc đó, quá trình sản sinh collagen trong cơ thể lại bắt đầu bước vào giai đoạn bị giảm. Làn da mỏng manh phải chịu nhiều tác động tiêu cực từ bên ngoài mà không có biện pháp “phòng thủ”, khiến cho quá trình lão hóa da diễn nhanh chóng.

Linh Hân

kem-7435-1441005828.jpg

Bộ đôi kem ngăn ngừa lão hóa cao cấp Pond’s Age Miracle ngày và đêm với công thức chứa phức hợp Intelligent Pro-Cell Complex thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim, cho làn da căng mịn, tươi trẻ, rạng ngời. Ngoài ra, kem ngăn ngừa lão hóa ban ngày còn chứa thành phần chống nắng SPF 15 PA++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, kem đêm giàu độ ẩm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da trong khi ngủ là thời điểm làn da được phục hồi.

NgoiSao.net

Ngọc Thảo học cách chăm sóc da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,645,281       3/1,027