Phong cách

Chỉ vàng nano tinh khiết 99,99% trẻ hóa vi tế bào

Phương pháp sử dụng chỉ vàng giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ với hiệu quả duy trì lâu dài.

polyad

Giữ gìn nét thanh xuân là mong ước của nhiều chị em.

Hiểu đúng về chỉ vàng nano tinh khiết 99,99%

Về chức năng chữa bệnh, vàng được biết đến bởi khả năng giải độc, kích thích lưu thông máu và kháng viêm cho cơ thể. Vàng cũng là một giải pháp được sử dụng trong công nghệ thẩm mỹ bởi khả năng phục hồi các vấn đề sạm nám, tàn nhang ở da. Vàng được nhắc đến ở đây không phải là loại vàng trang sức trên thị trường, mà là loại vàng nano trong y học, không pha lẫn tạp chất và tinh khiết.

Thông qua các nghiên cứu, phương pháp cấy sợi chỉ vàng nano tinh khiết dưới da ra đời với mục đích mang các hạt nano vàng lan tỏa tới từng vi tế bào chống lại các tác nhân lão hóa da. Bên cạnh đó, việc cấy vàng dưới da sẽ thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tổng hợp và sản xuất collagen - elastin làm phẳng mịn và săn chắc da một cách tự nhiên mà không cần can thiệp bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào.

polyad

Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những khách hàng đầu tiên làm đẹp với chỉ vàng nano tinh khiết 99,99%. Nhan sắc của cô ngày càng rạng rỡ, tươi trẻ hơn theo thời gian.

Collagen và elastin được tăng sinh sẽ bám chặt vào mạng lưới chỉ vàng, tạo thành một liên kết chặt chẽ để nâng đỡ toàn bộ mô cơ, kích thích gia tăng các tế bào sợi dưới da, làm chậm quá trình phân hủy da sâu từ bên trong, hỗ trợ tuần hoàn máu, tuần hoàn bạch huyết. Phần da điều trị sẽ trở nên căng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Đặc điểm nổi bật ở chỉ vàng là tính bền vững và an toàn. Sợi chỉ vàng nano tinh khiết bên dưới da có thể tồn tại từ 8 đến 15 năm, duy trì cơ chế sản sinh collagen elastin lâu dài mà không gây ra bất kỳ phản ứng độc hại nào đối với cơ thể.

Phân biệt chỉ vàng nano tinh khiết

Với những hiệu quả kể trên, phương pháp căng da bằng chỉ vàng nano 24k tinh khiết đã chinh phục giới thượng lưu mê làm đẹp toàn cầu. Nắm được nhu cầu này, nhiều loại chỉ căng da khác nhau được mạ lớp vàng mỏng bên ngoài, bán với giá thành rẻ hơn, điều này đã gây ra những nhầm lẫn đáng tiếc cho khách hàng.

Vì vậy, các chuyên gia khuyên khách hàng khi quyết định áp dụng phương pháp trẻ hóa làn da bằng chỉ vàng, cần phải nắm rõ kiến thức về chỉ vàng, cũng như tìm hiểu kỹ càng về công nghệ. Sợi chỉ được cấy vào bên dưới da phải được cấu tạo từ vàng nano nguyên chất mới mang lại hiệu quả trẻ hóa toàn diện như mong muốn. Các loại chỉ mạ vàng thông thường được phủ lớp vàng mỏng bên ngoài. Với cấu tạo không đồng nhất như vậy, khi cấy vào bên dưới lớp da, phần vàng mỏng bên ngoài dễ dàng tan đi, phần chỉ PDO bên trong với đặc tính tự tiêu chỉ tồn tại được trong vòng 6 tháng, do đó, hiệu quả trẻ hóa da của những sợi chỉ này chỉ duy trì trong vòng 6 tháng hoặc 1 năm.

polyad

Bao bì và sợi chỉ vàng nano tinh khiết 99,99%.

Cách nhận biết chỉ vàng tinh khiết: sợi chỉ vàng nano tinh khiết dài, mỏng 0,1mm, mềm mại và có màu vàng ánh kim. Trên bao bì ghi rõ thương hiệu (Gold Thread), nơi xuất xứ (Mỹ) và đầy đủ các chứng nhận. Khi tháo bao bì, chỉ vàng nano không được gắn sẵn vào kim cố định như các sợi chỉ Hàn Quốc thông thường khác (chỉ Hàn Quốc khi cấy vào da không thể đan thành hình mạng lưới như chỉ vàng).

polyad

Các loại chỉ Hàn Quốc và chỉ Hàn Quốc mạ vàng bên ngoài.

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đại diện nhận chuyển giao chỉ vàng tinh khiết 99,99% từ Mỹ. Á Âu khẳng định sợi chỉ sử dụng có cấu tạo từ vàng 24k nguyên chất 99,99%, được chứng nhận an toàn hiệu quả từ Mỹ và Bộ y tế Việt Nam. 

Là công nghệ đặc biệt đòi hỏi nghiêm ngặt về tay nghề cũng như các thủ tục chuyển giao, để bảo đảm chất lượng của chỉ vàng cũng như tránh tình trạng khách hàng nhầm lẫn với các loại chỉ PDO mạ vàng, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trao thưởng 5.000 USD cho bất kỳ ai phát hiện sợi chỉ vàng giả, nhái chỉ vàng Gold Thread trên thị trường.

Thông tin liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0901 32 82 70/ 0902 400 269.
Website: benhvienaau.vn
Facebook: facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

NgoiSao.net

Chỉ vàng nano tinh khiết 99, 99% trẻ hóa vi tế bào - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,648,125       6/1,029