Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Quý tử nhà Ngọc Thạch thích thú bên bố mẹ khi lần đầu tiên được đi du lịch xa.

1-phan-hien.jpg

Kiện tướng dancesport Phan Hiển chăm chú cho con trai bú bình: "Ba cho Kubi tu sữa mà mẹ để dành cho con nè. Tranh thủ chăm con trước khi đi làm".

2-ngoc-thach.jpg

Quý tử nhà Ngọc Thạch thích thú khi lần đầu tiên được đi du lịch xa. Nữ người mẫu khoe ảnh gia đình hạnh phúc trong chuyến đi chơi Đà Nẵng.

3-tuan-hung.jpg

Ca sĩ Tuấn Hưng dành những lời tình cảm cho con trai: "Bố chỉ có một tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn em sẽ hiểu bố".

4-hong-nhung.jpg

Cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung "dậy rõ sớm để chăm sóc em gà mới nhập gia".

5-le-kieu-nhu.jpg

Lê Kiều Như chụp lại dáng nằm ngộ nghĩnh của công chúa nhỏ khi đi kiểm tra sức khoẻ.

6-bang-kieu.jpg

Ca sĩ Bằng Kiều tự tay làm "khu thư giãn nho nhỏ của mình" và đã hoàn thành trong 3 ngày với sự hỗ trợ của bạn gái Dương Mỹ Linh.

7-thuy-vinh-thuy-hien.jpg

Cựu vận động viên wushu Thúy Hiền đăng ảnh tập võ cùng chị gái Thúy Vinh. Thúy Vinh giải thích về việc hai chị em đều đeo khẩu trang: "Trong xưởng bột mỳ nên phải đeo khẩu trang, không thì vừa tập vừa ăn bột mỳ sống ạ".

8-do-deo-bang-xe-tay-ga.jpg

Chiều 2/9, tại Vườn quốc gia Ba Vì (Hà Nội), một xe máy tay ga đổ đèo đã đâm vào gốc cây. Trước đó, khi đi trên đường, tài xế tắt máy, thả trôi xe, phanh nhiều khiến má phanh sau mòn hết, phanh trước sôi dầu mất tác dụng, và chủ xe phải đâm vào gốc cây để dừng. Nhiều người khuyến cáo lái xe không nên đi đường đồi núi bằng xe ga, và đặc biệt không được thả trôi xe khi đổ đèo.

9-vua-tai-che-cao-su.jpg

Sản phẩm lốp cao su tái chế của ông Nguyễn Lương Thông (Ý Yên, Nam Định) đã có mặt ở nhiều nước châu Âu. Xuất phát từ hai bàn tay trắng, hiện tại mỗi năm ông có thu nhập trên 12 tỷ đồng. Không chỉ vậy, xưởng sản xuất cao su này đã tạo công ăn việc làm cho hơn 30 lao động với mức lương từ 3 - 7 triệu đồng mỗi tháng.

10-cu-gia-ban-ve-so.jpg

Câu chuyện mang tên "Sự tử tế" mà Facebook Haonam Vu chia sẻ nhận được nhiều chú ý từ cộng đồng. Anh kể, khi đi ăn cơm gà xối mỡ Trần Phú ở quận 5 (TP HCM), anh nhìn thấy cụ ông 85 tuổi thường bán vé số ở đây. Ông ngồi cạnh cột điện và cầm hộp bánh bao mở ra mở vào 2, 3 lần nhưng không dám ăn. Thấy thế, anh nhờ nhân viên quán cơm hỏi ông có ăn cơm gà không, để anh mua cho ông. Ông mừng rỡ và nói có ăn, thế nên tác giả ảnh mời ông vào bàn. Tuy nhiên, khi ông vừa ngồi xuống, chủ quán nước đã ra mắng và đuổi ổng đứng dậy, không cho ngồi. (Tác giả ảnh ăn cơm nhưng ngồi bên quán nước kế bên, cùng với nhiều thực khách khác). Khi anh hỏi tại sao không cho ông ngồi ăn, "bà chủ quán không thèm trả lời, quay sang liếc mắt ông già bán vé số". Ông thấy thế đứng dậy và nói: "Cậu ơi, thôi cậu cho tôi cơm thì cậu xin cho tôi cái hộp, tôi ra ngoài cột điện ngồi ăn cũng được!"...

Studs tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi về thugiang@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,638,786       7/1,074