Phong cách

Tuyệt chiêu tạo mắt hai mí của teen Việt

Đôi mắt hai mí đẹp, to tròn của những nữ minh tinh xứ kim chi tạo nên sức hút không nhỏ đối với các bạn teen tại Việt Nam.

Khi làn sóng Hàn Quốc đang ngập tràn trong giới trẻ, thì đôi mắt hai mí nổi bật đẹp hút hồn của các nữ minh tinh xứ sở kim chi cũng trở thành niềm mơ ước của nhiều teen Việt. Các bạn trẻ Việt Nam đã áp dụng nhiều cách để sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như những thần tượng của mình, trong đó, có công nghệ làm đẹp thẩm mỹ Hàn Quốc bấm mí Dove Eyes.

Tường Vi và Tô Tuyết Trâm là hai bạn trẻ đều có chung sở thích làm đẹp theo kiểu Hàn Quốc. Chỉ qua một lần sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes, cả hai đã có được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp như mong muốn, nhan sắc và diện mạo được cải thiện giúp hai bạn thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống.

polyad

Sự thay đổi của Tường Vi (ảnh trên) và Tô Tuyết Trâm (ảnh dưới) sau khi bấm mí Dove Eyes.

Phương pháp bấm mí Dove Eyes được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi hiệu quả nhanh chóng, kỹ thuật thực hiện đơn giản, áp dụng được cho nhiều người. Trên cung đường bấm mí được định sẵn, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng cách luồn chỉ thông qua các điểm nhấn. Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên lý hình thành của mắt hai mí tự nhiên vốn là nếp gấp ở mí mắt. Sau khi điều trị, người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, nếp mí mới đều đẹp hài hoà với các đường nét khác trên gương mặt.

Sụn mi được đánh giá là phần mô vững chắc bên trong mí mắt, có độ bền cao, không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hoá, vì vậy khi tạo liên kết với da mí sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Mí mắt sau nhiều năm cũng sẽ không bị bong hay tuột ra. Quy trình bấm mí Dove Eyes xem tại đây.

polyad

Bấm mí Dove Eyes nhanh chóng mang lại đôi mắt hai mí.

Bấm mí Dove Eyes chỉ là tiểu phẫu nhỏ, thực hiện nhanh chóng sau khoảng thời gian 30 phút, không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chỉ sau 3 ngày kể từ khi thực hiện, mí mắt sẽ được hồi phục hoàn toàn, trở nên đều đẹp tự nhiên. Phương pháp được áp dụng với nhiều người, cho cả nam và nữ.

Phương pháp bấm mí Dove Eyes ở Việt Nam được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu chuyên môn. Để đảm bảo hiệu quả của phương pháp, thẩm mỹ viện tặng khách thẻ bảo hành mắt 10 năm sau khi thực hiện phương pháp bấm mí Dove Eyes. Ngoài ra, nhân dịp 2/9, thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng ưu đãi đến 30% cho dịch vụ bấm mí mắt. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Hiệu quả của phương pháp bấm mí Dove Eyes.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38- Nguyễn Du - Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C - Đường 3/2 - Quận10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Tuyệt chiêu tạo mắt hai mí của teen Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,637,326       13/1,083