Phong cách

Hoa hậu Thu Thảo và bí quyết toả sáng

Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng khiến mọi người không thể rời mắt bởi vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ.

polyad

Hoa hậu Thu Thảo là hình mẫu của nhiều chị em về vẻ đẹp, lối sống trong sạch không scandal và mối tình đầu hạnh phúc với đại gia trẻ.

polyad

Sở hữu khuôn mặt thuần Việt, vẻ đẹp thanh thoát tự nhiên, Hoa hậu Thu Thảo luôn biết cách thu hút và gây ấn tượng bởi sắc đẹp của mình dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

polyad

Thu Thảo bật mí cô đã “chọn mặt gửi vàng” tại một địa chỉ làm đẹp uy tín để yên tâm cải thiện và chăm sóc sắc đẹp của mình.

polyad

Sử dụng nhiều mỹ phẩm và thường xuyên phải làm việc dưới trời nắng khiến làn da của hoa hậu chịu không ít tổn thương.

polyad

Bác sĩ da liễu cân nhắc chọn cho Thu Thảo một phương pháp cải thiện và làm trắng tiên tiến từ Hàn Quốc, giúp trẻ hoá làn da, sáng mịn, căng mướt và trắng bật đến hai tông màu.

polyad

Bên cạnh đó, để việc duy trì được hiệu quả và đẩy lùi những yếu tố da lão hoá bị ảnh hưởng thời gian, bác sĩ da liễu cũng chỉ định hoa hậu sử dụng nhau thai hươu tươi  vốn được coi là nguyên liệu “cải lão hoàn đồng” đẳng cấp dành cho giới quý tộc Nhật Bản trong nhiều thế kỷ qua.

polyad

Nhờ có phương pháp chăm sóc và làm đẹp đúng cách, nên ngay cả xuất hiện trong các trang phục đơn giản, make up nhẹ nhàng, Hoa hậu Thu Thảo vẫn đẹp tự nhiên và thu hút ở mọi góc nhìn.

polyad

Sắc đẹp ngày một hoàn thiện của Hoa hậu Thu Thảo không chỉ khiến cô nổi bật hơn trong mắt công chúng, mà còn giúp cô trở thành cái tên được các nhãn hàng lớn săn đón và ngày càng viên mãn trong cuộc sống riêng.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Hoa hậu Thu Thảo và bí quyết toả sáng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,632,779       5/1,062