Phong cách

Gieo quẻ tuần 7/9

Đầu tuần này là thời điểm thích hợp để Bò Cạp chia sẻ cho mọi người cảm nghĩ của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Với Bạch Dương, những ngày đầu tuần trôi qua có chút chậm rãi và thảnh thơi. Tuy nhiên, quãng thời gian ấy sẽ nhanh chóng kết thúc vào giữa tuần, khi mọi thứ bỗng nhiên ập đến làm bạn rối tung lên và không kịp xoay xở. Luôn luôn giữ mối quan hệ tốt với những người xung quanh cho dù bạn bận rộn đến cỡ nào nhé Bạch Dương. Cuối tuần, bạn thực sự cần dành cho bản thân những khoảng thời gian để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tuần sẽ là những ngày cực kỳ tươi đẹp với ánh nắng dịu nhẹ, tiếng chim hót líu lo và khung cảnh hữu tình, báo hiệu cho Kim Ngưu một tuần mới đầy suôn sẻ. Vào thứ tư, mọi thứ đột nhiên thay đổi một cách chóng mặt khi bạn phải trở lại với guồng quay của cuộc sống hiện đại. Cuối tuần hãy dành thời gian bên bạn bè và những bữa tiệc sôi động nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn nghĩa rằng ngày thứ hai sẽ trôi qua một cách êm đềm nhưng mọi thứ lại có phần bận rộn hơn bạn tưởng đấy. Giữa tuần, hãy mạnh dạn chia sẻ cảm nghĩ và đòi hỏi cho quyền lợi của bản thân nhé, sẽ có rất nhiều người nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua sóng gió. Còn rất nhiều điều thú vị nữa vẫn còn chờ đợi Song Tử ở phía trước, nhưng đặc biệt nhất vẫn là tình cảm người nào đó thầm kín dành cho bạn bấy lâu nay, hãy tận dụng cơ hội này để tìm kiếm một nửa thích hợp cho bản thân nhé. Cuối tuần sẽ là những ngày tuyệt vời bởi cuối cùng thì bạn cũng đạt được mục tiêu hằng mong đợi.

1-8815-1441590453.jpg

Cự Giải (22/6-22/7)

Không thể phủ nhận sức hút của Cự Giải và những ngày đầu tuần này, bạn lại càng trở nên cuốn hút hơn. Hãy nhớ rằng, đôi khi trở nên kiệm lời kèm đôi chút bí ẩn lại làm bạn thêm phần quyến rũ. Tuần này trôi qua hết sức êm đềm và thuận lợi với Cự Giải, vì thế, cứ mặc sức mơ mộng và tận dụng ưu thế của mình nhé. Tuy nhiên, cuối tuần, ai đó sẽ tiết lộ cho bạn một bí mật có thể thay đổi toàn bộ cuộc sống của bạn đấy. Hãy cùng chờ xem nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Con đường phía trước còn rất dài và nhiều chông gai, vì thế hãy giữ cho đầu óc luôn tỉnh táo và đừng để bản thân lơ đễnh nhé Sư Tử. Nói cho mọi người biết những ý định và mục tiêu của bạn bởi đây là sự nghiệp, con đường mà bạn đang theo đuổi. Tuy nhiên, đừng hành động một cách thái quá kẻo mọi người sẽ nghĩ bạn chỉ đang mải khoe khoang. Điều tuyệt vời là bạn luôn có những người bạn hữu tuyệt vời, luôn thấu hiểu và sẵn sàng giúp đỡ, vì thế, cuối tuần này, hãy dành thời gian thảo luận với họ và lên kế hoạch cho những bước tiến tiếp theo nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, đầu óc bạn có đôi chút mơ mộng dù vẫn còn hàng đống công việc đang chờ đón. Tuy nhiên, ngay cả khi bay bổng nhất thì Xử Nữ vẫn là cỗ máy làm việc cực kỳ hiệu quả. Những ngày giữa tuần, hãy chú ý đến đồng nghiệp của bạn nhiều hơn bởi có những người bắt đầu làm việc một cách cẩu thả, vì thế hãy kiểm tra mọi thứ thật kỹ lưỡng nhé. Thật may mắn, cuối tuần sẽ là những ngày cực kỳ tuyệt vời khi Xử Nữ dành thời gian với những người bạn thân chí cốt của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai sẽ là một đẹp trời và đầy thơ mộng, tới nỗi vũng nước đọng bên đường cũng trở nên tuyệt đẹp trong mắt Thiên Bình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được tâm trạng tốt như bạn, đặc biệt là vào thứ ba đến thứ năm này, khi những người xung quanh bạn đột nhiên trở nên cáu kỉnh và giận hờn một cách vô cớ. Những hãy giữ vững cảm xúc của mình nhé, bởi cứ như thế thì bạn sẽ kết thúc một tuần làm việc hết sức hiệu quả và nhẹ nhàng. Cuối tuần này, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và ngắm hoàng hôn bên những người thân yêu nhé.

Bò Cạp (23/10-22/11)

Cho dù tâm trạng của Bò Cạp thế nào thì đầu tuần này chính là lúc để bạn mở lòng hơn với những người xung quanh mình. Bạn sẽ nhận ra rằng quan hệ đối tác trong công việc hoàn toàn không giống với những mối quan hệ cá nhân khác. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi Bò Cạp đang có xu hướng bị trộn lẫn giữa công việc và đời tư của mình, lý do là vì bạn đã quá tham công tiếc việc trong những ngày vừa qua. Hãy rũ bỏ hết mọi thứ và dành những ngày cuối tuần để chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mới đầu tuần thôi những vô số việc nhưng đã bủa vây lấy bạn. Có phải bạn đang cảm thấy quá tải? Đừng quá hốt hoảng mà hãy lập cho mình một danh sách chi tiết để có thể giải quyết từng thứ một cách dễ dàng nhé. Một khi mọi thứ được rành mạch thì bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn đấy. Vào thứ năm và thứ sáu này, khi mọi thứ có vẻ ổn thỏa hơn một chút, hãy xuống phố với bạn bè bởi có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá đấy. Những ngày cuối tuần sẽ đến kèm chút áp lực nhưng nếu bạn thực sự muốn ở nhà nghỉ ngơi thay vì dạo chơi thì hãy cứ chiều theo cảm xúc của mình nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần này sẽ là những cuộc vui nổ trời với chiến hữu của mình đấy Ma Kết. Một số trò chơi thú vị sẽ đưa bạn về tuổi thơ trong phút chốc và dù sao đi nữa đây cũng là một tuần tràn ngập niềm vui. Nhưng vào thứ năm và thứ sau này, một chút xung đột nhỏ sẽ giúp Ma Kết nhận ra ai mới thực sự là người bạn tốt. Đừng vội buồn, hãy đi du lịch đâu đó một thời gian để giải khuây nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần này sẽ có đôi chút bất ngờ bởi người cũ của bạn rất có thể đang muốn nối lại tình xưa. Người ta chỉ gọi điện để hỏi thăm thôi nhưng trong cuộc nói chuyện, bạn sẽ nhận ra một anh chàng/cô nàng hoàn toàn khác với người mình từng quen đấy. Nhưng đừng nôn nóng vội bởi ngày cuối tuần sẽ đến với những điều cực kỳ lãng mạn mà bạn chưa bao giờ có thể nghĩ tới. Cuộc sống luôn tràn ngập những điều bất ngờ thú vị mà để bạn khá đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Kỷ niệm về các mối tình cũ sẽ tràn ngập trong tâm trí Song Ngư những ngày đầu tuần này. Thật lạ kỳ, tại sao nhưng ký ức dường như đã quá lâu rồi nhưng đến bây giờ mọi thứ vẫn rất rõ nét, khiến bạn cảm thấy một lần nữa được trải qua những ký ức rất thân thuộc. Thế giới luôn luôn thay đổi một cách nhanh chóng, vì thế, luôn luôn giữ bản thân thật tỉnh táo và đừng mơ mộng quá nhiều nhé Song Ngư. Tuy vậy, những ngày cuối tuần này, tâm hồn bạn một lần nữa được bay bổng cùng âm nhạc.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 7/9 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,631,199       6/1,050