Phong cách

Giải pháp cho đôi mắt trợn do thẩm mỹ hỏng

Nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ không thành công dẫn đến tình trạng đôi mắt kém đẹp, trợn ngược và xấu hơn so với trước.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt được nhiều chị em ưa chuộng.Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu đôi mắt đẹp như ý sau phẫu thuật. Nhiều trường hợp thẩm mỹ mắt hỏng khiến mắt bị trợn, gương mặt trở nên mất thẩm mỹ, khó khắc phục. Mắt bị trợn là tình trạng dễ bắt gặp nếu bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề yếu kém và thiếu kinh nghiệm

polyad

Đôi mắt đẹp là mong ước của nhiều người.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung (Viện trưởng Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW) - người nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc từ tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi (Giám đốc trung tâm mắt Bệnh viện JW, một trong 5 chuyên gia mắt nổi tiếng tại Hàn) sẽ giải thích rõ hơn về vấn đề này.

- Có khá nhiều trường hợp mắt bị trợn do thẩm mỹ hỏng trước đó. Xin bác sĩ giải thích vì sao lại có hiện tượng này?

- Thẩm mỹ mắt bị trợn là hiện tượng thường gặp. Mắt trợn do nhiều nguyên, thông thường do những yếu tố sau: bác sĩ thực hiện không có kinh nghiệm nên không đo đạc được độ cao mí tự nhiên và thực hiện thao tác sai, lấy mỡ da thừa quá tay; áp dụng phương pháp cũ, kỹ thuật lạc hậu.

- Phương pháp cắt mắt được thực hiện như thế nào để khắc phục mắt trợn?

- Việc cắt lại mí với người đã từng qua phẫu thuật đòi hỏi nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm từ phía bác sĩ. Đối với mắt hỏng, bị trợn, nếu áp dụng kỹ thuật cắt mắt thông thường, sẽ khiến tình trạng bị trợn nặng hơn và thiếu tự nhiên. Bác sĩ cần phải linh hoạt áp dụng kỹ thuật cắt mắt mới, giải phóng mô cơ và cấy bì mỡ hốc mắt.

Trường hợp mắt thẩm mỹ mắt bị hỏng khá nặng được phẫu thuật thành công tại JW. Trước đó, cô gái đã cắt mí hỏng tại Thái Lan khiến hai mí to, giả, 2 vết sẹo xấu lộ rõ. Sau khi được tiến hành phẫu thuật mắt to, đôi mắt bạn có hồn hơn.

Trường hợp mắt thẩm mỹ mắt bị hỏng khá nặng được phẫu thuật thành công tại JW. Trước đó, cô gái đã cắt mí hỏng tại Thái Lan khiến hai mí to, giả, 2 vết sẹo xấu lộ rõ. Sau khi được tiến hành phẫu thuật mắt to, đôi mắt to, rõ ràng hơn.

- Phương pháp cắt mắt mới có những điểm khác biệt nào so với phương pháp cũ?

- Với trường hợp mắt trợn là do người bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không xác định được lượng mỡ và da nên thực hiện lấy mỡ và da dư quá lố, từ đó gây ra cơ bị căng quá mức, thiếu mỡ vùng mi mắt. Do đó, việc tiếp tục cắt lấy mỡ và da là chống chỉ định. Phương pháp mới sẽ cắt vào đường mổ cũ tuy nhiên đường mổ dùng để giải phóng mô cơ, mô sẹo làm giảm sức căng vùng mi mắt, tăng tính đàn hồi cho vùng mi. Ngoài ra, bác sĩ sẽ cấy lớp bì mỡ để bổ sung lượng mỡ thiếu, như vậy sẽ làm cho mắt trợn được khắc phục hiệu quả.

- Mắt là bộ phận rất nhạy cảm và có liên quan đến thị lực, thẩm mỹ nhiều lần sẽ gây ảnh hưởng như thế nào đến chức năng điều tiết của mắt?

- Thẩm mỹ mắt tương đối đơn giản và có độ an toàn cao khi kỹ thuật thực hiện ở bên ngoài mắt, không có sự can thiệp nào vào bên trong. Vì vậy, chức năng điều tiết của mắt sẽ được đảm bảo.

- Khách hàng cần lưu ý những điểm gì khi lựa chọn khắc phục lại đôi mắt hỏng sau thẩm mỹ?

-  Bạn cần lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ thực hiện có kinh nghiệm, nắm bắt các kỹ thuật để hạn chế biến chứng và khắc phục hiệu quả cho đôi mắt của bạn. Bạn nên thực hiện thăm khám kỹ càng để nhận được sự tư vấn hợp lý từ phía chuyên gia.

polyad

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung (phải) nhận bằng chuyển giao công nghệ mắt mới  2016 từ tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi.

Lý do Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn để khắc phục mắt trợn sau thẩm mỹ hỏng là gì?

- JW đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp mắt trợn, mắt hỏng kể từ khi thành lập đến nay. Với kỹ thuật mới và khác biệt, chuyển giao từ Bệnh viện Jeong Won bởi chính tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt tại JW giải quyết được nhiều tình trạng như mắt trợn, hốc mắt sâu, mí to, không đều… mang lại hiệu quả cao, tự nhiên cho khách hàng. Đây cũng là lý do nhiều người đã lựa chọn JW chi nhánh Việt Nam.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam

141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Giải pháp cho đôi mắt trợn do thẩm mỹ hỏng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,628,202       11/1,048