Phong cách

Giảm 15-20cm vùng bụng sau nhiều lần sinh

Nhờ chọn đúng phương pháp, MC Đan Lê và chị Phan Thị Vân Anh đã giảm thành công mỡ cứng và dày tích tụ sau sinh nhiều lần.

polyad

Không chỉ đạt mục tiêu giảm 10kg, Đan Lê còn giảm được 15cm vùng bụng, vùng lưng, 9cm số đo vùng bắp tay, bắp chân chỉ trong thời gian ngắn.

Đan Lê chật vật giảm cân sau sinh lần hai

Kế hoạch giảm béo sau sinh bé thứ hai của Đan Lê lúc đầu gặp không ít khó khăn. Cô từng nỗ lực giảm béo tại nhà bằng cách cân đối lại chế độ ăn uống và chăm chỉ chạy bộ hàng ngày trong vòng 6 tháng sau sinh, nhưng kết quả không giảm được 10kg như mục tiêu. Số đo vùng bụng, bắp tay, lưng, đùi và bắp chân cũng gần như không đổi. Đến lúc đó, Đan Lê quyết định tới hệ thống Saigon Smile Spa để tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia giảm béo Nhật Bản. Các bác sĩ phân tích, mỡ thừa sau hai lần sinh của Đan Lê trở nên rất cứng, thậm chí chúng không thể chuyển hóa thành năng lượng và trở thành mỡ chết tích tụ trong cơ thể. Việc xử lý loại mỡ chết này bắt buộc phải có sự tác động chuẩn xác và khoa học từ các công nghệ giảm béo hiện đại và quy trình giảm béo chuyên nghiệp. Vì vậy, các bác sĩ chỉ định Đan Lê sử dụng phương pháp giảm béo Ultra 3S Nhật Bản. Đây là phương pháp giảm béo được ứng dụng rộng rãi ở hàng nghìn spa tại Nhật. Để đưa phương pháp này về Việt Nam, Diva Mỹ Linh (người đồng sở hữu Saigon Smile Spa) đã mất rất nhiều công sức và tiền bạc. Xem thêm tại đây

5 năm giảm béo sau 3 lần sinh

Tương tự với tình trạng sau sinh của Đan Lê, chị Vân Anh cũng vất vả để giảm béo thành công. Năm 2009, chị Vân Anh sinh bé thứ 3, và đến cuối năm 2014, dù trải qua đủ mọi phương pháp giảm béo, vóc dáng của chị Vân Anh vẫn rất đẫy đà với cân nặng 62kg cùng chiều cao 1m63, đặc biệt vòng eo lên tới 89cm.

polyad

Phương pháp không có bất cứ công đoạn hút chích nào nên chị Vân Anh rất yên tâm khi sử dụng. Xem chi tiết nguyên lý và công nghệ rất an toàn của phương pháp này tại đây.

Hiểu được tình trạng mỡ chết tích tụ sau 3 lần sinh của mình dưới sự tư vấn từ các chuyên gia giảm béo, chị Vân Anh cũng quyết định trải nghiệm liệu pháp giảm béo tân tiến Ultra 3S Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Phương pháp này được thực hiện qua hai tiến trình khoa học. Đầu tiên, mỡ chết được chuyển hóa thành dạng lỏng nhờ sức mạnh của sóng siêu âm tác động tới độ sâu 6cm, rồi phá hủy mỡ đến tận cùng. Tiếp theo, các kỹ thuật massage màng cơ của Nhật sẽ giải phóng mỡ lỏng này ra ngoài cơ thể theo tuyến mồ hôi và đại tiểu tiện.

Kết quả chỉ sau thời gian ngắn, chị Vân Anh giảm tới 21cm vùng bụng, giảm số đo các vòng bắp tay, chân, giảm thành công 10kg.

polyad

Câu chuyện giảm béo sau sinh của chị Vân Anh thu hút sự quan tâm của nhiều chị em trong Hội thảo khoa học giảm béo Nhật Bản - Việt Nam do Saigon Smile Spa tổ chức.

Chào đón sự kiện rất quan trọng của Saigon Smile Spa - khai trương spa thứ 9 trong tháng 9 này, Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang dành tặng tất cả khách hàng tới sử dụng dịch vụ giảm béo Ultra 3S Nhật Bản voucher trị giá 8 triệu đồng. Đăng ký tại đây để nhận quà.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Giảm 15-20cm vùng bụng sau nhiều lần sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,623,726       21/1,046