Phong cách

Công nghệ giảm mỡ của nhiều người đẹp Việt

Chịu sức ép lớn về việc giữ gìn hình ảnh, các sao Việt luôn nỗ lực trong việc duy trì vóc dáng và cơ thể thon gọn.

Ngoại hình, cân nặng luôn là mối quan tâm của các ngôi sao vì tất cả mọi người đều chú trọng giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kiểm soát được cân nặng, đặc biệt là khi các nữ nghệ sĩ bước vào giai đoạn làm mẹ, sinh con.

Nỗi ám ảnh tăng cân

polyad

Trang Nhung tăng 15kg trong thai kỳ nên thân hình khá nặng nề. Tuy nhiên, sau một tuần trị liệu D-Otesalycool II, vòng eo Trang Nhung đã giảm 15cm.

Vốn là người kỹ tính trong mọi việc, nên sau khi sinh con, bà mẹ trẻ Trang Nhung bắt đầu tìm hiểu và thực hiện lộ trình giảm cân bằng cách hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh và trái cây nhằm cung cấp đủ chất dinh dưỡng nuôi con. Cô cũng dành thời gian mỗi tuần khoảng 30 phút để xông hơi giúp cho da săc chắc và giảm mỡ. Tuy nhiên, dù áp dụng nhiều cách phần bụng cô nàng trông vẫn đầy đặn. Khi ra ngoài, Trang Nhung luôn chọn trang phục với những chiếc áo rộng hoặc chọn loại đầm màu đen để che bớt khuyết điểm.

Khó trị các loại mỡ thừa

Để giảm lượng mỡ thừa là trăn trở lớn của những người bị thừa cân, béo phì. Về mặt lý thuyết, mỡ thừa sẽ bị tiêu hao khi chúng ta vận động, từ đó giúp giảm cân tuy nhiên thực tế lại khó khăn hơn.

Với hơn 10 năm luyện tập, Anh Thơ (bà xã Bình Minh) luôn cố duy trì hình thể cân đối của mình. Tuy nhiên do thể trạng dễ tăng cân, chỉ cần sau một thời gian ngừng tập, vòng eo của chị vượt ngưỡng cho phép, trở thành nỗi ám ảnh khi diện trang phục. Chị chia sẻ: “Khoảng thời gian cuối năm, tôi luôn lo lắng về cân nặng, càng về cuối năm công việc càng bận rộn, tiệc tùng triền miên, khiến tốc độ tích mỡ của vòng eo ngày càng tăng. Vì vậy, tôi luôn chọn những chiếc váy suông dáng rộng để che khuyết điểm”.

polyad

Anh Thơ luôn chọn chiếc váy suông dáng rộng để che khuyết điểm. Chị đã tìm đến bác sĩ để được tư vấn về công nghệ D-Otesalycool II.

Cũng như Trang Nhung, bà mẹ trẻ Trương Quỳnh Anh gặp không ít khó khăn sau khi sinh bé Sushi. Trong vòng 6 tháng đầu, Trương Quỳnh Anh tự giảm béo bằng cách cho con bú sữa mẹ, cân đối lại chế độ ăn và chăm chỉ chạy bộ hằng ngày. Tuy nhiên, kết quả chỉ giảm vài cân và không có dấu hiệu tiếp tục giảm. Số đo vùng bắp tay, lưng, đùi và bắp chân cũng gần như không đổi.

Phương pháp giảm cân D-Otesalycool II

Sau khi trải nghiệm công nghệ giảm cân D-Otesalycool với chiết xuất từ đậu Natto - năng lượng sạch, chị Anh Thơ (bà xã Bình Minh) cho biết: “Tôi thường ưu tiên giảm cân bằng các phương pháp truyền thống, nhưng khi được giới thiệu công nghệ tan mỡ thông minh D-Otesalycool II, Thơ cảm thấy hài lòng bởi ưu điểm giảm béo cục bộ linh hoạt. Kết quả mỗi ngày vòng bụng Thơ giảm dần đều, sau 7 ngày Thơ đã sở hữu vòng eo 65cm như mong đợi”.

Bà mẹ trẻ Trang Nhung sau một tuần áp dụng phương pháp giảm cân D-Otesalycool II chia sẻ: “Tôi thuộc tạng người khó giảm cân. Tuy nhiên, sau khi điều trị bằng công nghệ D-Otesalycool II, tôi giảm được 15cm vòng eo chỉ sau một tuần. Tuy nhiên, tôi vẫn nỗ lực thêm để giảm được số đo mong muốn”.

polyad

Trương Quỳnh Anh giảm 4kg mỡ sau sinh với 1 liệu trình D-Otesalycool II. Xem thêm tại đây.

Trương Quỳnh Anh có 6 tháng thử nhiều cách giảm cân, ăn kiêng nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn. Nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện biện pháp giảm cân cấp tốc D-Otesalycool II để tiêu hủy lượng mỡ bụng, bắp tay và đùi. Chỉ sau 8 ngày, cô đã giảm 4kg mỡ, nhanh chóng lấy lại dáng vóc thon gọn.

Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, Khơ Thị gửi gắm thông điệp “True Beauty - Thử và Tin” với mong muốn bạn có cơ hội trải nghiệm lần đầu những dịch vụ làm đẹp tốt với mức giá ưu đãi lớn và trao trọn niềm tin về giá trị thật mà nó mang lại.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Công nghệ giảm mỡ của nhiều người đẹp Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,626,572       18/1,045