Phong cách

Tạo má lúm hút mắt phái mạnh

Đôi má lúm duyên dáng đáng yêu là nét đẹp tô điểm cho nhan sắc của các bạn nữ thêm phần nổi bật, thu hút sự chú ý của phái mạnh.

Dù thực tế chỉ là một khuyết điểm nhỏ trên gương mặt khi một phần da bị gắn liền với tổ chức cơ má ở bên dưới nhưng chiếc má lúm đồng tiền nhỏ xinh lại được nhiều bạn nữ ao ước. Bởi việc sở hữu đôi má lúm khiến nhan sắc và diện mạo bạn gái trở nên nổi bật và thu hút hơn trước đám đông.

polyad

Đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh duyên dáng.

Nhiều bạn nam cho rằng bạn gái có má lúm dễ gây thiện cảm và gần gũi hơn. Tuy nhiên nét đẹp này không phải ai cũng may mắn có được. Để đáp ứng mong muốn của chị em, phương pháp tự tạo má lúm bằng công nghệ thẩm mỹ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười duyên dáng, cuốn hút.

polyad

Phương pháp tạp má lúm đồng tiền Hàn Quốc mang lại nét duyên trời phú cho phái đẹp.

Dựa trên các nghiên cứu, các chuyên gia thẩm mỹ từ Hàn Quốc đã ứng dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc bằng cách tạo một liên kết nhỏ giữa da má và tổ chức cơ bên dưới. Để khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ tạo nên chiếc lúm tròn đều, nhỏ xinh đẹp tự nhiên như má lúm thật. Xem thêm quy trình thực hiện tại đây.

Phương pháp chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Tuỳ vào đường nét gương mặt và mong muốn nguyện vọng của từng người, má lúm đồng tiền tạo sẽ được tạo ở một hoặc cả hai bên má. Sự liên kết chắc chắc giữa da và cơ má mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. Phương pháp tạo liên kết bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, thực hiện trong khoang miệng, vì vậy, không để lại bất cứ dấu vết gì trên da sau khi thực hiện.

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc có quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây tổn thương, các bác sĩ thực hiện chỉ tạo má lúm bằng chỉ tạo liên kết giữa da và cơ má, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhờ những ưu điểm và hiệu quả mang lại, phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc được nhiều bạn gái yêu thích, trong đó có cả phái đẹp Việt Nam.

polyad

Gương mặt nổi bật và lôi cuốn hơn nhờ đôi má lúm duyên dáng.

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Xem thêm đánh giá của các khách hàng sử dụng dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM:179C, đường 3/2, quận10
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Tạo má lúm hút mắt phái mạnh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,628,047       8/1,047