Phong cách

Video đáng ngưỡng mộ về tình yêu của hai cụ già ở sân bay

Video ngắn về hành động của cặp đôi lớn tuổi khiến bất kỳ ai cũng phải xuýt xoa về sự lãng mạn của tình yêu không tuổi.

Được đăng tải trên trang cá nhân của nickname Makonenn Sam, video 30 giây về tình cảm vượt thời gian của cụ ông, cụ bà, được cho là ở Mỹ thu hút sự thích thú của đông đảo người xem.

cuong1-5257-1441769652.jpg

Video có lương xem khủng chỉ sau một ngày đăng tải, hơn 42 triệu lượt xem cùng hàng triệu lượt yêu thích, chia sẻ.

Video ghi lại cảnh một cụ ông đang cầm một bó hoa đứng ở sảnh chờ sân bay. Trông bộ dạng của ông, chúng ta đều không khỏi liên tưởng tới các chàng trai mới lớn lần đầu đi hẹn hò với người yêu: rụt rè, nhút nhát nhưng không kém phần lãng mạn. Vừa cầm bó hoa, ông vừa đưa mắt trông ngóng "cô gái" của mình.

Và khi "cô gái" xuất hiện - là một cụ bà - ông liền ôm chầm và trao cho bà những nụ hôn thắm thiết. Có lẽ ông nói "Tôi nhớ bà lắm", hoặc khen bà thật xinh đẹp, vì cụ bà nở những nụ cười vô cùng rạng rỡ. Và bà đang hạnh phúc bởi tình yêu mà người đàn ông này dành tặng cho mình.

Ngay khi chia sẻ lên mạng xã hội, video tình cảm của hai cụ nhận được những lời khen, sự ngưỡng mộ của đông đảo cộng đồng trên thế giới, và cả những người dùng Việt Nam. Rất nhiều bạn trẻ còn ghen tị và ao ước có được một tình yêu đẹp giống như hai cụ.

cuong2-9152-1441769653.jpg

Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ về tình cảm vượt thời gian của hai cụ.

Vân My
Video: Facebook

NgoiSao.net

Video đáng ngưỡng mộ về tình yêu của hai cụ già ở sân bay - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,622,952       20/1,029