Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Ngọc Thạch tự tin khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm sau hơn 5 tháng sinh con trai đầu lòng.

1-thuy-hang.jpg

Cựu người mẫu Thúy Hằng rạng rỡ trong buổi trao quà cho các em nhỏ miền núi: "Yêu lắm những gương mặt ngây thơ của các em học sinh tại xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, Lào Cai".

2-dan-le.jpg

Diễn viên Đan Lê hào hứng chú thích "Sinh đôi, hehe" sau khi cho hai quý tử mặc trang phục và đeo "bờm tóc" giống hệt  nhau.

3-ngoc-thach.jpg

Chân dài

4-bang-kieu.jpg

Ca sĩ Bằng Kiều ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của con trai út Kenzi: "Ngày đầu tiên em bước vào đời 'sinh viên'. Em ngoan lắm, gọi dậy đi học là em dậy ngay, hăm hở chuẩn bị. Em được cái giống bố là 'cao' nhất lớp". Bên cạnh đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều - cũng đăng ảnh và tâm sự: "Hôm nay là ngày đầu tiên em đi học, có cả bố và mẹ đưa đi nên vô lớp là em tung tăng, không có chút âu lo gì hết".

5-elly-tran.jpg

Hình ảnh con gái Elly Trần tựa vào mẹ với biểu cảm e lệ, đáng yêu được nhiều người yêu thích.

6-dang-khoi.jpg

Bà xã ca sĩ Đăng Khôi khoe tấm hình selfie cùng chồng và chú thích: "Quá yêu ấy".

7-tranh-nhau-hat-karaoke.jpg

Chỉ vì tranh nhau hát bài "Nơi tình yêu kết thúc", Đỗ Hữu Hậu (21 tuổi) đã dùng kéo đâm chết đồng nghiệp làm cùng quán karaoke ở quận Cầu Giấy (Hà Nội).

9-cu-ong-bi-bo-mac.jpg

Một cụ ông đi xe đạp điện bị ngã xuống đường ngập nước. Lúc đó có nhiều người thấy ông cụ cố gồng mình để đứng dậy nhưng không ai giúp đỡ. Sự việc mới diễn ra tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, khiến nhiều người phẫn nộ.

10-hoan-canh-yen-bai.jpg

Cô bé Lường Thị Phương sống cùng bà ngoại tại thôn Noong Khoang 2, xã Nghĩa Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Em học lớp 4B trường tiểu học Nghĩa Sơn, nhưng nhìn không lớn hơn học sinh lớp 1, cao khoảng 1 mét, nặng chưa đến 20 kg. Ngôi nhà dột nát của hai bà cháu chỉ có cái chăn bông cũ, vài cái bát mẻ... Bà của Phương hơn 60 tuổi, một mình nuôi Phương từ nhỏ đến giờ với thu nhập từ việc lên rừng lấy củi về bán. Nhưng năm ngoái bà bị bệnh, nằm liệt một chỗ, không đi lại được. Từ đó, bé Phương phải tự bươn chải, sáng đến lớp, chiều về đi lấy củi bán cho hàng xóm, thi thoảng còn đi cuốc ruộng thuê... Ảnh: Lan Anh.

Studs tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi về thugiang@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,616,506       71/1,255