Phong cách

Giảm cân, ngừa bệnh cùng Weight Reduce

Béo phì không chỉ gây ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn tăng nguy cơ mắc các loại bệnh tật.

Người thừa cân dễ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường, đột quỵ, ung thư vú, ung thư ruột... Vì vậy, việc giảm cân là điều rất cần thiết để đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh.

polyad

Giảm cân đúng cách sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra số lượng người béo phì tại các đô thị đang tăng dần một cách nhanh chóng. Ngay cả với Việt Nam, những sản phẩm thức ăn nhanh, giàu đạm, giàu chất béo… cũng đã khiến tình trạng béo phì ngày càng gia tăng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, thường đi kèm cùng những biến chứng xương khớp mãn tính, tự kỷ và trầm cảm.

Xét về thẩm mỹ, vóc dáng cân đối, lý tưởng cùng cân nặng và chiều cao bao giờ cũng biểu lộ một thân thể cường tráng, mạnh khoẻ, thế nên thật khó để công nhận vẻ đẹp của cơ thể quá khổ, siêu trọng vì béo phì. Tuy nhiên việc tăng cân thường dễ dàng hơn giảm cân. Bởi lượng mỡ thừa đã tích tụ trong một thời gian dài, việc tiêu huỷ mỡ thừa đòi hỏi một chế độ vận động tần suất cao, chế độ ăn kiêng sát sao, không phải ai cũng có thể tuân thủ.

Để rũ bỏ lượng mỡ thừa, tìm lại vóc dáng thon gọn, cách quen thuộc thường được áp dụng là giảm ăn. Một số người còn uống giấm để mong giảm béo, tiêu diệt các men tiêu hoá khiến mất đi cảm giác thèm ăn, cơ thể không hấp thu được dinh dưỡng nên cân sẽ giảm, nhưng đây là giải pháp nguy hại cho sức khoẻ, đặc biệt là các bệnh đường ruột.

Picture2-1469-1441964749.png

Các tinh chất thiên nhiên có tác dụng giảm cân.

Trong tự nhiên có rất nhiều các loài thảo dược thiên nhiên có thể kiểm soát, ức chế sự thèm ăn, ngăn quá trình tích mỡ thừa và tiêu huỷ các lớp mỡ tích tụ sẵn có, được chia thành hai nhóm cơ bản gồm:

Nhóm dược thảo giảm tích mỡ trong tự nhiên: như xương rồng Nam Phi (Hoodia Gordonii) có hoạt chất đánh lừa cảm giác như cơ thể vừa được ăn xong; quả nụ (Garcinia Cambogia), với tác dụng giảm trọng lượng bằng cách đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể.

Nhóm tiêu huỷ mỡ thừa: có chiết xuất vỏ cam đắng (Citrus Aurantium) và tinh chất trà xanh (Green Tea Extract), giúp tiêu hao năng lượng, điều hoà cholesterol và ngăn ngừa ung thư, các bệnh về tim mạch.

w-7518-1440749356.jpg

Phương cách giảm cân tự nhiên bằng thảo dược được kết hợp trong sản phẩm Vitraplus Weight Reduce, với thành phần là các tinh chất kể trên được bào chế thành viên nang cứng 332mg. Bạn dễ dàng sử dụng hàng ngày với liều dùng 2 viên mỗi ngày, dành cho người trưởng thành có nhu cầu giảm cân, tìm lại vóc dáng thon gọn cùng số cân nặng mong muốn.

Sản phẩm nhập khẩu từ Canada, hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nhà phân phối: Công Ty TNHH Dược Phẩm & Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Đức. ĐT liên hệ: (+84) 839293777

Văn phòng đại diện: AJ Research & Pharma. ĐT liên hệ: (+84) 862990803. Hotline tư vấn: 0901293234.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập website: http://ngoisao.net/www.vitraplus.com.vn.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Weight Reduce)

NgoiSao.net

Giảm cân, ngừa bệnh cùng Weight Reduce - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,609,042       216/2,424