Phong cách

Bí quyết đốt cháy mỡ thừa của sao Việt

Để giữ được vóc dáng mảnh mai, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã thực hiện chế độ ăn kiêng, tập luyện hoặc nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ đốt mỡ D-Otesalycool II.

Giữ gìn vóc dáng là một trong những vấn đề được sao đặc biệt quan tâm, không chỉ đối với phái đẹp mà với cả các đấng mày râu.

polyad

Trang Nhung hực hiện nghiêm khắc kế hoạch giảm béo sau sinh bằng cách hạn chế tinh bột và tăng cường rau xanh trong thực đơn của mình. Nữ diễn viên cho rằng chất béo độc hại và tinh bột làm tăng nguy cơ tích tụ mỡ thừa và ảnh hưởng không nhỏ đến tim mạch. Sau khi áp dụng công nghệ giảm cân D-Otesalycool II, nữ diễn viên giảm 15cm vòng eo chỉ sau một tuần và nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

polyad

Nhìn thân hình cân đối đáng ngưỡng mộ của Trương Quỳnh Anh ít ai nghĩ rằng cô nàng từng áp dụng chế độ giảm cân cấp tốc sau sinh D-Otesalycool II và chỉ sau 8 ngày, nữ diễn viên giảm 4kg với tình trạng sức khỏe ổn định.

polyad

Anh Thơ (bà xã Bình Minh) luôn chú ý đến chế độ ăn uống kèm với những bài tập thể thao đơn giản để giữ vóc dáng. Tuy nhiên, đến cuối năm 2014, Anh Thơ quyết định điều trị với D-otesalycool II để đánh bay vòng eo ngấn mỡ và sau 7 ngày chị tự tin với vòng eo thon giảm hơn 10cm.

polyad

Xuân Nghi lần đầu xuất hiện trên sân khấu The Voice 2012 với thân hình đồ sộ và số đo 3 vòng quá khổ. Nhưng chỉ với một liệu trình giảm cân với D-Otesalycool II, ca sĩ Xuân Nghi đã trở nên thon gọn, quyến rũ hơn rất nhiều.

polyad

Theo tiết lộ của Don Nguyễn thì để sở hữu thân hình như hiện nay anh đã thực hiện chế độ ăn ít chất béo, uống nhiều nước và duy trì chạy bộ. Tuy nhiên, trước đó Don Nguyễn đã giảm 5 kg và 8 cm vòng eo chỉ trong một tuần sau trị liệu với D-Otesalycool II tại Khơ Thị.

polyad

Nghệ sĩ Thành Lộc sau 7 ngày điều trị với công nghệ D-Otesalycool II đã thu gọn đến 10cm vòng 2. Mới đây anh xuất hiện tại sự kiện 10 năm thành lập Khơ Thị với thân hình thon gọn, nhẹ nhàng. Xem thêm tại đây.

Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, Khơ Thị gửi gắm thông điệp “True Beauty - Thử và Tin” với mong muốn bạn có cơ hội trải nghiệm lần đầu những dịch vụ làm đẹp tốt với mức giá ưu đãi lớn và trao trọn niềm tin về giá trị thật mà nó mang lại.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Bí quyết đốt cháy mỡ thừa của sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,605,561       448/3,320