Phong cách

Gieo quẻ tuần 14/9

Bạch Dương khởi động tuần mới hết sức suôn sẻ, Sư Tử tiếp tục gặt hái được những thành công lớn trong công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mới là ngày đầu tuần thôi nhưng Bạch Dương đã có tâm trạng rất tốt và sự khởi đầu khá suôn sẻ. Mọi việc sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi cuộc sống của bạn xuất hiện một chút lãng mạn, hãy mạnh dạn làm quen và tìm hiểu người ấy nhé. Thứ năm này, Bạch Dương lại phải trở lại với công việc bận rộn nhưng hãy cố gắng giải quyết xong mọi việc để có thể dành trọn những ngày cuối tuần bên người ấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tuần này sẽ xảy ra một số cuộc tranh đua quyền lực trong công việc, nhưng đừng quá bận tâm bởi nó không xứng đáng để Kim Ngưu phí phạm thời gian của mình đâu. Hãy làm theo những điều bạn cho là đúng đắn. Thứ năm, hãy mạnh dạn đặt một cuộc hẹn với người ấy như đi xem concert hoặc một chương trình nghệ thuật nào đó. Những ngày cuối tuần, hãy tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khởi động tuần mới với tâm trạng cực kỳ phấn khích. Mọi người xung quanh đều yêu quý và tin tưởng bạn, họ chia sẻ cho bạn những câu chuyện và những ý tưởng mới, bởi bạn luôn là một nhà ngoại giao rất tài ba. Tuy nhiên cuối tuần này lại xảy đến một số xung đột giữa bạn và người thân trong gia đình. Một chuyến du lịch nhỏ hoặc những cuộc phiêu lưu đầy hoang dại là gợi ý hàng đầu cho bạn vào những ngày cuối tuần đấy.

1-4202-1442197918.jpg

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần này chính là thời điểm thích hợp để cự Giải có thể thả lỏng và tự thưởng cho bản thân những món đồ mà bạn ưa thích từ lâu, có thể hơi xa xỉ một chút nhưng hãy đảm bảo mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát nhé. Đừng bận tâm đến nhừng lời đàm tiếu xung quanh mình nhé Cự Giải. Cuối tuần này, những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt lại một lần nữa mang đến cho bạn những điều hết sức bất ngờ. Thứ bảy và chủ nhật sẽ xảy ra chút khúc mắc với những người hàng xóm nhưng hãy bình tĩnh và giải quyết một cách nhẹ nhàng thì mọi chuyện sẽ lại ổn thỏa cả thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những thành tích mà bạn đạt được thật đáng kinh ngạc, và mọi người sẽ tiếp tục bàn tán về nó cho đến tận giữa tuần này đấy. Chưa bao giờ Sư Tủ nghĩ rằng bạn lại tạo được một tiếng vang lớn như vậy. Nhưng cuối tuần, bỗng nhiên bạn thấy quá ngột ngạt giữa cuộc sống hào nhoáng ngoài kia và muốn tĩnh tâm một mình. Tìm một không gian yên tĩnh và lên kế hoạch những việc cần làm cho mục tiêu tiếp theo nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy chuẩn bị tâm lý và trở nên linh hoạt một chút, bởi tuần này, rất có thể mọi kế hoạch của bạn sẽ thay đổi một cách chóng mặt đấy. Giữa tuần, bạn cần là người lên tiếng xoa dịu dư luận và làm mọi người bình tĩnh lại. Rất ngạc nhiên rằng bạn hoàn thành tốt điều đó hơn cả mong đợi. Đôi khi những tình huống bất ngờ lại giúp Xử Nữ phát hiện thêm một vài khả năng khác của bản thân đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần này, bạn nhận ra rằng xung quanh mình là những người cực kỳ tài hoa mà bấy lâu nay bạn vẫn ngó lơ. Hãy ngồi lại với nhau và bàn luận, rất có thể một kế hoạch tuyệt vời sẽ được ra đời đấy, đặc biệt là vào giữa tuần này. Đừng bỏ phí những người bạn xuất chúng như thế. Không nên quá soi xét các chi tiết không cần thiết, hãy cứ bình tĩnh, dần dần mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng thôi. Cuối tuần này, việc bắt gặp ánh mắt của một ai đó biết đâu sẽ là mở đầu cho một câu chuyện tình đầy lãng mạn, hãy cùng chờ xem nhé.

Bò Cạp (23/10-22/11)

Đầu tuần này, Bò Cạp nên hạ thấp cái tôi bản thân của mình và trở nên mềm dẻo hơn để tránh những cuộc đụng độ với cấp trên nhé, bởi sếp của bạn đang có chút cáu kỉnh đấy. Cách tốt nhất bây giờ chính là hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, thứ năm và thứ sáu, một bí mật động trời về những người bạn thân thiết có thể sẽ làm bạn không khỏi choáng váng và những ngày cuối tuần chính là khoảng thời gian để bạn buôn những câu chuyện cùng trời cuối đất với họ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có phải bạn vẫn hằng ấp ủ kế hoạch đi du lịch và những chuyến thám hiểm đầy thú vị? Đừng do dự thêm một phút giây nào nữa mà hãy thực hiện chúng ngay thôi, đừng quá lo lắng bởi mọi thứ sẽ diễn ra hết sức thuận lợi. Nhân Mã sẽ được gặp được những con người vô cùng cá tính. Đôi lúc, những vấn đề trong công việc lại quấy rầy bạn, đặc biệt là những ngày giữa tuần. Cuối tuần, một buổi đi xem phim với ai đó sẽ là mang đến cho bạn những ngày nghỉ tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mới là đầu tuần thôi nhưng mọi thứ diễn ra khá khó khăn với Ma Kết, nhưng không phải mỗi mình bạn đâu mà cả  đồng nghiệp của bạn cũng đang phải chịu chung hoàn cảnh. Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần trải qua những  ngày giữa tuần thôi là cuối tuần Ma Kết sẽ được nghỉ ngơi và buôn chuyện cùng bạn bè. Bạn sẽ có thời gian ôn lại những tháng ngày tuyệt vời trong quá khứ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khởi động tuần mới với hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ nhưng thực tế không giống như Bảo Bình mong đợi. Mọi người xung quanh đều mang tâm trạng không mấy tốt đẹp nên bạn sẽ gặp chút khó khăn khi gắn kết họ lại với nhau. Một sự thỏa hiệp là khá cần thiết cho công việc của bạn ngay lúc này. Giữa tuần, sẽ có lúc bạn muốn phát điên lên bởi mọi người liên tục thay đổi quyết định của mình, đừng ngần ngại lên tiếng để kiểm soát tình hình nhé. Thật may mắn, cuối cùng thì bạn cũng có thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân và làm quen với những bài tập thể dục. Chúng không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn cải thiện được tâm trạng nữa đấy. Đó là cách hữu hiệu để bạn có thể thoát khói áp lực công việc vẫn còn đeo đẳng, nhất là vào giữa tuần này. Cuối tuần, Song Ngư hãy mở lòng và tâm sự với bạn bè những điều bạn đang khúc mắc hoặc những rắc rối đã tồn đọng từ lâu để có thể hiểu nhau hơn nữa nhé.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 14/9 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,606,362       467/3,793