Phong cách

Sao châu Á đọ vẻ tươi trẻ khi khoe da

Cùng sở hữu nhan sắc 'vạn người mê' nhưng làn da của các mỹ nhân nổi tiếng mỗi người lại có một vẻ khác nhau.

polyad

Goo Hara - thành viên sinh năm 1991 của nhóm nhạc nữ KARA nổi tiếng là người sở hữu làn da đẹp mịn màng.

polyad

Bí quyết của nữ ca sĩ là thường xuyên ăn và đắp mặt nạ bằng trái cây. Mặt nạ dưa leo thái lát đặc biệt được cô nàng yêu thích để làn da luôn căng mịn, đôi mắt không bị nhăn, thâm quầng

polyad

Cùng độ tuổi với Goo Hara và là em út của SNSD, Seohyun được đánh giá già dặn hơn so với đồng nghiệp.

Lịch trình làm việc dày đặc khiến cho Seohyun đôi khi xuất hiện với làn da sần sùi, lấm tấm mụn nhỏ kém xinh.

Dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng Seohyun vẫn giữ được làn da mịn màng, tươi trẻ.

polyad

Ít người có thể đoán được tuổi thật của nàng “tiểu long nữ” xinh đẹp Lưu Diệc Phi bởi vẻ đẹp trong sáng, tươi trẻ của cô.

polyad

Mỹ nhân sinh năm 1987 tiết lộ sở dĩ cô giữ được làn da trắng sứ và mịn màng như vậy dù phải chịu rất nhiều áp lực công việc là nhờ thường xuyên dùng mặt nạ tảo biển để dưỡng da hàng tuần, giúp cô loại bỏ mụn, nếp nhăn, tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho da..

polyad

Bên cạnh nét đẹp trời cho, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi nhờ sở hữu làn da trắng ngần, luôn rạng rỡ dù cô trang điểm rất ít hay để mặt mộc tự nhiên.

polyad

Mặc dù thường xuyên quay quảng cáo, hoạt động từ thiện dưới nắng gắt, Thu Thảo luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rạng rỡ cùng làn da trong veo, căng bóng.

polyad

Cố vấn da liễu riêng của Hoa hậu tiết lộ: Là người yêu vẻ đẹp tự nhiên, Hoa hậu thường sử dụng những tinh chất lành tính nhất có nguồn gốc thiên nhiên như nhau thai hươu tươi để dưỡng da trắng mịn.

polyad

Đây cũng là bí kíp níu giữ nét xuân, thách thức tuổi tác của ca sĩ nổi tiếng Ueto Aya và các ngôi sao, giới quý tộc Nhật Bản trong nhiều thế kỷ qua.

Xem thêm về tinh chất nhau thai hươu tại đây.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Sao châu Á đọ vẻ tươi trẻ khi khoe da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,591,620       2/972