Phong cách

Vẻ đẹp của bạn là duy nhất

Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng mình xấu xí mà hãy tự tin rằng dù bạn không đẹp nhưng lại có nét duyên thầm.

Bạn thường trầm trồ ngưỡng mộ gương mặt V-line của nàng sành điệu, sống mũi thẳng tắp của một hotgirl hay làn da trắng sứ từ cô ca sĩ nổi tiếng… mà vô tình bỏ qua việc chiêm ngưỡng nét duyên của bản thân. Bạn nên thử ngắm mình trong gương hay hỏi ý kiến của người xung quanh để bản thân cảm thấy tự tin với nhan sắc của mình.

Bạn không khác biệt nhưng bạn là duy nhất

Ở mỗi quốc gia, tiêu chuẩn về cái đẹp không giống nhau. Nếu người châu Âu thường chuộng làn da nâu khoẻ khoắn thì người châu Á lại ưu ái sắc trắng không tỳ vết. Bạn có thể mất hàng giờ để tìm các kiểu gương mặt đẹp điển hình nhưng không có nhiều cô gái thoả mãn được những yêu cầu khắt khe về sự hoàn hảo. Chỉ cần để ý kỹ, bạn dễ dàng bắt gặp một cô nàng nhìn tổng quan hài hoà nhưng nếu xét từng điểm trên gương mặt lại không lý tưởng như bạn nghĩ.

Ví như bạn có chiếc mũi tẹt khi đứng một mình chẳng xinh xắn gì nhưng kết hợp cùng cặp mắt to và đôi môi trái tim kia thì gương mặt lại trở nên duyên dáng. Bạn có thể không tiếc lời khen ngợi nét đẹp của cô nàng đối diện nhưng lại dành quá ít thời gian để tự chiêm ngưỡng vẻ đẹp “duy nhất” của chính bản thân. Bạn có quyền tự hào về đường nét trên gương mặt của mình bởi đó là chính bạn, gương mặt không nhầm lẫn với bất kỳ ai.

polyad

Bạn nên dành thời gian soi gương và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chính mình. 

Bạn nên để mọi người xung quanh, đặc biệt là nửa kia lên tiếng

Thay vì ngồi đó than thân trách phận hay suy nghĩ tìm cách cải thiện nhan sắc, bạn nên chủ động thăm dò ý kiến của mọi người xung quanh. Khảo sát mới nhất của Ngoisao.net mang tên “Nét riêng đốn tim chàng” sẽ khiến nhiều cô gái được “mở mang tầm mắt” khi nhận được câu trả lời từ các chàng. Có thể bạn tự hào về cặp mắt hai mí xinh xắn nhưng chàng lại thích chiếc mũi không được cao mà nàng thường chê. Bạn nên thử tham gia khảo sát để biết chàng nghĩ gì.

polyad

Chủ động thăm dòý kiến của mọi người xung quanh trong đó có chàng là biện pháp hữu hiệu giúp bạn cải thiện nhan sắc.

Khảo sát “Nét riêng đốn tim chàng” được Ngoisao.net thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Essance. Đây là cơ hội để bạn có thể hiểu được chàng kết điểm nào trên gương mặt mình, đồng thời, bạn còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày. Để biết thêm chi tiết, truy cập tại đây.

Hải My

NgoiSao.net

Vẻ đẹp của bạn là duy nhất - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,586,054       6/961