Phong cách

Nâng mũi S-line không cần dao kéo

Chiếc mũi thấp không chỉ là nỗi băn khoăn của riêng phái đẹp mà còn khiến cả phái mạnh trở nên tự ti hơn vào ngoại hình.

Công nghệ phẫu thuật thẫm mỹ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cải thiện nhan sắc. Trong đó, phẫu thuật mũi được nhiều người quan tâm tuy nhiên không phải ai cũng đủ dũng cảm để thẩm mỹ. Thấu hiểu tâm lý ngại đụng dao kéo, công nghệ nâng mũi không xâm lấn là giải pháp giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên chỉ với một mũi tiêm.

Có nhiều loại chất làm đẹp được sử dụng để nâng mũi, trong đó, Juvederm là loại được chứng nhận an toàn, hiệu quả và sử dụng rộng rãi.

polyad

Hầu hết chị em đều nhờ đến công cụ trang điểm để che giấu chiếc mũi thấp, tẹt.

Những ưu điểm của Juvederm

Mũi cao, đẹp tự nhiên không dao kéo: ngay sau tiêm vào mũi, Juvederm nhanh chóng thích ứng, tạo và điều chỉnh dáng mũi cao và đẹp tự nhiên như ý muốn chỉ sau 10 phút.

Không đau, không để lại sẹo: Juvederm được cấy ghép vào mũi qua mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ, không đau và không để lại bất kỳ dấu vết nào.

An toàn, hiệu quả lâu dài: bản chất Juvederm là chất độn da Hyaluronic Acid có tính vững chắc và độ đàn hồi cao hơn hẳn các chất làm đầy khác. Juvederm được các bác sĩ đánh giá cao độ thân thiện và tương thích đối với sức khỏe nên rất an toàn.

polyad

Juvederm được chứng nhận về độ an toàn, tương thích với cơ thể.

Mũi chuẩn S-line chỉ sau 15 phút

Juvederm khi được đưa trực tiếp vào vùng sống mũi, những phân tử Acid Hyaluronic sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí những phần mô rỗng, giúp mũi đầy hơn, cao hơn, có hình dáng như mong muốn. Hơn nữa, Juvederm còn giúp khắc phục khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn.

Nâng mũi không phẫu thuật với Juvederm vừa nâng cao sống mũi an toàn, không lo mũi có thể bị biến dạng do va đập hay chấn thương.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi tiêm nâng mũi với Juvederm. Xem thêm tại đây.

Tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các công nghệ tiêm thẩm mỹ hiện đại an toàn, do các bác sĩ đầu ngành thực hiện, Khơ Thị tổ chức "Tuần lễ Vàng - Ưu đãi cực sốc 30%" cho các dịch vụ tiêm thẩm mỹ: nâng mũi S-line không phẫu thuật, độn cằm không phẫu thuật, thon gọn cơ cắn tạo mặt V-line không phẫu thuật, nhau thai cừu tái sinh da thanh xuân, Baby Skin trắng mịn toàn thân, Baby Skin Face thổi bay sạm nám. Thời gian áp dụng từ 17/9 đến 23/9.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Nâng mũi S-line không cần dao kéo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,586,429       3/962