Phong cách

Tủ đồ thu đông của các cô gái Warehouse

Nhãn hàng thời trang danh tiếng Warehouse từ Anh quốc cập nhật những thiết kế thu đông mới, tinh tế và thời thượng cho các bạn trẻ.

Hoa văn paisley - những đường cong hình cánh hoa hay hoa văn trừu tượng sẽ được bắt gặp nhiều trong các thiết kế của mùa này, tràn ngập trên các chất liệu. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu một món đồ họa tiết paisley thêu tay nổi trên vải Boucle thì bạn là một tín đồ thời trang cực kì thời thượng đấy.

Hoa văn paisley với những đường cong hình cánh hoa hay hoa văn trừu tượng sẽ được sử dụng nhiều trong các thiết kế của năm này, trên nhiều chất liệu khác nhau. Một món đồ họa tiết paisley thêu tay nổi trên vải Boucle sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật hơn.

Một họa tiết khác cũng không kém phần hấp dẫn và nổi trội là họa tiết tapestry lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang trí thảm. Cách phối hợp chân váy tapestry dáng chữ A và áo dài tay cao cổ Victoria hiện đang là xu hướng on trend năm nay, mang lại vẻ lạ lẫm, sang trọng và sành điệu khác thường.

Họa tiết tapestry lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang trí thảm cũng là lựa chọn phù hợp của mua thu đông năm nay. Cách phối hợp chân váy tapestry dáng chữ A và áo dài tay cao cổ Victoria sẽ mang lại vẻ lạ lẫm, sang trọng và sành điệu cho người mặc.

Các cô gái cũng có thể sử dụng trang phục maxi họa tiết paisley bản lớn trên nền vải lụa mềm mại để tạo nét riêng và thu hút  ánh nhìn. Bạn có thể chọn phụ kiện đi kèm như Guốc Ankle strap; Ankle boots dáng platform; túi yên ngựa Saddle.

Mùa thu đông năm nay, trang phục kẻ sọc cũng được nhiều bạn trẻ ưa thích. Sọc dọc to bản, sọc ngang nét nhỏ, họa tiết kẻ ô sẽ giúp bạn nổi bật, cá tính hơn.

Cũng như họa tiết hoa, kết hợp trang phục kẻ nên đi kèm với các item đơn sắc khác hoặc sử dụng riêng biệt để tạo hiệu ứng nổi bật. Các kiểu dáng được ưa chuộng khi lựa chọn đồ kẻ sọc là shift dress dáng suông, chân váy mini skirt đơn giản hoặc dáng quần ống rộng.

Áo khoác cardigan họa tiết sọc khối lớn cũng sẽ làm cho những trang phục đơn sắc trở nên trẻ trung và cá tính. Chelsea boot, giày sneaker, balo backpack hoặc túi bucket là những món phụ kiện hợp lý để tôn lên vẻ năng động cho set đồ này.

Dáng áo trench coat longerline với điểm nhấn tập trung biến tấu vào phần cổ áo cũng được nhiều bạn gái sử dụng. Thiết kế không tay đem lại sự trẻ trung và cá tính cho người mặc.

Có thể dễ dàng kết hợp item này với chiếc áo cổ lọ polo neck truyền thống không tuổi, áo thun bó sát, quần skinny màu đen truyền thống, hay chân dáng bút chì tối giản để tôn lên sự độc đáo của phần vạt áo khoác bên ngoài.

Bạn có thể kết hợp item này với chiếc áo cổ lọ polo neck, áo thun bó sát, quần skinny màu đen truyền thống hay chân dáng bút chì tối giản để tôn lên sự độc đáo của phần vạt áo khoác bên ngoài.

Bên cạnh đó, thời trang đơn sắc vẫn là item được nhiều người ưa thích. Mùa này, bảng màu sẽ càng phong phú khi tập trung trọn sử dụng trọn các tông màu đậm.

Các trang phục màu đỏ nho, mận tía, xanh ngọc, vàng đất cũng cũng giúp tôn lên vẻ nữ tính cho các bạn gái. Quần bó ống thắt đai phối với áo dáng ôm đơn giản, quần legging phối với áo dáng dài thắt đai là những gợi ý giúp tôn lên vóc dáng của chủ nhân.

Các mẫu trang phục này hiện đã có sẵn tại các cửa hàng Warehouse trên toàn quốc:
Tầng B1 Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.
Tầng 2 Bitexco Financial Tower 02 Hải Triều, quận 1, TP HCM.
Tầng 2 Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM (Khai trương tháng 4).
Hoàng Thành Tower 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tầng 3 Parkson Viet Tower 198B Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Website: www.maisonjsc.com/vi-VN/warehouse.
Facebook: www.facebook.com/WarehouseVietnam.

(Nguồn: Warehouse)

NgoiSao.net

Tủ đồ thu đông của các cô gái Warehouse - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,577,454       15/948