Phong cách

Hiểu đúng việc 4 ngày giảm 5kg theo người Nhật

Việc giảm cân nhanh 5kg trong chưa đầy một tuần khiến nhiều người không khỏi băn khoăn về hiệu quả thực sự của việc này.

Các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản cho rằng, lộ trình giảm cân cần thực hiện khoa học, an toàn với mức giảm 5-10% cân nặng trong 3-6 tháng, tùy theo mức độ thừa cân cũng như tình trạng sức khỏe mỗi người. Tuy nhiên, theo bác sĩ Lê Xuân Hiệp - cố vấn cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm béo: “Nếu kết hợp các phương pháp đúng cách, chị em có thể nhanh chóng sở hữu cân nặng và số đo mơ ước”.

polyad

Phái đẹp nên thận trọng những phương pháp giảm cân cấp tốc, thiếu khoa học, gây nên nhiều hệ lụy xấu cho sức khỏe.

Bác sĩ Hiệp cũng cho biết thêm, nhiều chị không giấu nổi sự bất ngờ khi giảm thành công tới 5kg cân nặng chỉ sau 4 ngày. Bí quyết của họ đến từ việc bổ sung các tinh chất giảm béo (multi vitamin, aminoaxit, acid thực vật...), dưới sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, nhằm mang lại hiệu quả giảm cân cao mà lại an toàn cho sức khỏe.

Lịch trình làm việc dày đặc không cho phép ăn kiêng ảnh hưởng đến sức khỏe hay tập luyện với cường độ cao. Vì vậy các sao nữ Việt thường là những người tiên phong đi đầu áp dụng các phương pháp giảm cân tiên tiến. Là Hoa hậu được đánh giá có hình thể chuẩn nhất nhì Vbiz, lại thường xuyên đắt show dự event, đại diện nhãn hàng…nhưng Mai Phương Thúy cũng không tránh khỏi nỗi lo thừa cân như bao chị em khác.

polyad

Liệu trình giảm cân theo người Nhật mà bác sĩ Hiệp tư vấn đã giúp Hoa hậu Việt Nam 2006 giảm tới 5kg, thu gọn 7cm vòng eo. Xem thêm về phương pháp này tại đây.

Mai Phương Thúy chia sẻ: “Điều làm tôi yêu thích và yên tâm ở phương pháp giảm cân này là có thể nhìn thấy toàn bộ lượng mỡ thừa bị loại bỏ trực tiếp bằng mắt thường. Từng áp dụng nhiều cách giảm cân khác nhau nhưng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái mà Contri-Lipo mang lại thì tôi chưa tìm thấy ở bất kỳ phương pháp nào khác”.

polyad

Nhiều sao nữ khác cũng lựa chọn giảm béo Contri-Lipo để giữ dáng S-line quyến rũ. Quỳnh Nga tự tin khoe vòng eo con kiến 55cm cho dù đã kết thúc liệu trình một thời gian dài. Xem chi tiết quá trình tại đây.

Để được thăm khám miễn phí và tư vấn sâu hơn bởi bác sĩ Lê Xuân Hiệp – người đã giảm béo thành công cho hàng nghìn phụ nữ Việt, liên hệ hotline 0967 11 9999 để đặt lịch.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Hiểu đúng việc 4 ngày giảm 5kg theo người Nhật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,572,372       25/944