Phong cách

Oasis ra mắt bộ sưu tập thu đông

Cảm hứng thời trang thập niên 70 với những chất liệu đặc trưng và tinh tế được đưa vào bộ sưu tập thu đông của nhãn hàng Oasis đến từ London.

Các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp ngọt ngào của khu phố ẩm thực St.Germain, Paris nước Pháp và tạo thêm nét quyến rũ cho các trang phục của bộ sưu tập lần này.

Một số thiết kế mới trong bộ sưu tập:

Đầm dáng xòe ngang eo xếp li nhỏ tạo cảm giác tinh khôi, dịu dàng. Chi tiết ren lỗ ở phần viền váy và áo tạo điểm nhấn thú vị, tuy giản dị mà tinh tế.

Nhung, vải xốp hay dạ là những chất liệu điển hình tôn dáng váy mà vẫn đảm bảo ấm áp trong mùa đông. Sự kết hợp của bốt cao cổ và dáng váy xòe cùng các chi tiết đăng ten kết đơn giản sẽ làm cho chất liệu nhung trở nên độc đáo, cá tính và mới lạ.

Dáng váy xòe nhẹ tweed and flare (váy vải tweed pha màu dáng xòe) tối giản được nhà mốt Chanel ưa chuộng cũng được Oasis sử dụng. Bạn có thể kết hợp item này với bốt da cao cổ, vòng cổ, vòng tay ngọc trai to bản và lối make up trong veo để tạo nên vẻ sang trọng, quý phái của quý cô thành thị.

Vải dạ kẻ chì với các tông màu trầm ấm áp được phối với áo cổ lọ polo neck ton-sur- ton tạo vẻ đẹp chuẩn mực. Set đồ đơn giản, thanh lịch mà không bị lỗi mốt. Kiểu váy vạt đắp cách điệu mang lại một chút mới mẻ và trẻ trung, trong khi dáng bút chì lại mang cảm giác truyền thống.

Một chất liệu biểu tượng khác của thập niên 70 là vải denim màu chàm truyền thống, kết hợp với áo kẻ caro đặc trưng của xứ Wales. Bạn gái có thể khéo léo mix trang phục với mũ fedora rộng vành và ankle boots. Phong cách thời trang vintage sẽ giúp các cô gái trở nên nổi bật hơn.

Cũng là kẻ caro nhưng sẽ mạnh dạn và táo bạo hơn khi bạn kết hợp cả trang phục trong và ngoài cùng trên một nền vải. Nếu đồ co-ord cùng họa tiết từng cuốn hút phái đẹp bởi sự trẻ trung với họa tiết hoa lá đậm chất hè, thì giờ đây, set đồ của Oasis cũng giúp bạn gây ấn tượng với sự tinh tế và cầu kỳ. Dáng váy A-line giản dị bên trong tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo khoác dáng suông đồng màu, đồng chất liệu cùng chút biến tấu nơi ve cổ áo bên ngoài.

Áo biker jacket phối với chân váy juyp bò dáng chữ A sẽ mang lại sự mới mẻ cho người mặc trong khoảnh khắc giao mùa. Các chi tiết khóa kéo, cúc cài tạo vẻ mạnh mẽ, cá tính cho trang phục, trong khi bên trong, áo thêu họa tiết hoa lại tạo vẻ mềm mại và nữ tính cho các cô gái.

Các gam màu sáng thiên về tông vàng be tới nâu, camel nâu nhẹ tới màu vàng ngà ivory hay màu trầm của đất hoàng thổ được các nhà thiết kế Oasis làm mới trong bộ sưu tập của mình. Việc khéo léo kết hợp các phụ kiện sang trọng như khăn choàng lông thú, hoa cài áo hay sự đa dạng về bề mặt chất liệu tạo nên cho các cô gái vẻ quyến rũ thầm kín mà không hề đơn điệu.

Màu ghi xám trung tính cũng là một lựa chọn đầy tiết chế để tôn lên nét đẹp từ các chi tiết thú vị khác trên trang phục. Diện áo choàng dáng cape đắp vạt gọn gàng và tinh tế kết hợp với váy polo dệt kim gân nhỏ dáng dài và bốt cao ngang bắp chân của Oasis giúp phái đẹp trở nên thanh lịch hơn.

Các mẫu vải của Oasis năm nay không quá cầu kỳ mà tập trung trang trí các yếu tố họa tiết đan hoặc thêu tay tinh xảo. Trang phục bất kể ngày hay đêm sẽ tràn ngập tua rua và họa tiết. Ban đêm, trang phục ánh kim hoặc vải gấm in sẽ mang lại vẻ quý phái, phù hoa cho các cô gái ưa thích tiệc tùng. Khuyên tai statement hoặc các khóm hoa kết bằng cườm, đá hoàn thiện nét hoài cổ trong cảm hứng của các nhà thiết kế Oasis.

Liên hệ: Thời trang Oasis

Lầu 2 Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM
Lầu 3 Unionsquare 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM
81-83 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM
Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Fanpage: www.facebook.com/OasisVietnam
Website: www.maisonjsc.com/vi-VN/oasis.

(Nguồn: Oasis)

NgoiSao.net

Oasis ra mắt bộ sưu tập thu đông - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,572,061       26/943