Phong cách

Sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi S-line

Việc sử dụng sụn tự thân giúp cho chiếc mũi sau khi nâng trở nên đẹp tự nhiên hơn.

Là một trong những bước tiến của ngành thẩm mỹ, nâng mũi S line được phái đẹp châu Á yêu thích. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể thực hiện phương pháp này nếu như không có sự chuyển giao công nghệ. Một trong những bí quyết của kỹ thuật nâng mũi S-line là việc sử dụng sụn tự thân thay thế cho nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

Chuẩn nâng mũi S-line

Nhiều người cho rằng chỉ cần có dùng sụn tự thân là nâng mũi S-line. Vì thế, một số trường hợp chỉ thêm chút sụn tai bọc ở đầu mũi hoặc dùng sụn tai cho cả sóng mũi và đầu mũi nhưng không đem lai hiệu quả cao mà có thể gây co rút mũi.

Nâng mũi S line là phương pháp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi với mục tiêu cuối cùng là làm sao cho tất cả những khuyết điểm của chiếc mũi đều có thể được khắc phục, hướng đến dáng mũi đảm bảo tính tự nhiên, cân đối, hài hòa khuôn mặt mỗi người.

polyad

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật S-line.

Thực hiện được điều này, bác sĩ sẽ chia chiếc mũi thành 2 phần riêng biệt là đầu mũi và sóng mũi. Phần đầu mũi sẽ được sử dụng sụn tự thân, với sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo và sụn vành tai để hỗ trợ. Khi can thiệp vào sụn vách ngăn từ bên trong của chiếc mũi, bác sĩ sẽ giải phóng đồng thời toàn bộ cấu trúc mũi. Do đó sẽ dễ dàng thấy rõ và điều chỉnh được tất cả những khuyết điểm của mũi theo mong muốn, tạo lại dáng mũi mới hài hòa với khuôn mặt.

Sau khi tạo hình và dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn thì sụn tai sẽ được dùng để bọc ở phần đầu mũi đã hoàn tất cơ bản, nhằm góp phần làm tròn, làm thon gọn đầu mũi hơn và bao bọc bảo vệ đầu mũi. Như vậy, với kỹ thuật S-line thực sự thì sụn tai chỉ đóng vai trò phụ đạo sau bước tạo hình đầu mũi và dáng mũi. Sụn vách ngăn là loại sụn quan trọng.

Lý do sử dụng sụn vách ngăn

Điều cốt lõi của phương pháp nâng mũi S-line là sụn vách ngăn, tuy nhiên phương pháp này không được phổ biến rộng rãi. Bởi lẽ thực hiện được phương pháp sử dụng sụn vách ngăn không đơn giản. Để can thiệp được sụn vách ngăn đòi hỏi sự khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dạn. Bởi sự đòi hỏi cao và tốn nhiều công sức nên không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng lựa chọn sử dụng loại sụn này.

polyad

Mô phỏng phương pháp nâng mũi S-line.

Lựa chọn địa chỉ nâng mũi S-line

Một trong những địa chỉ áp dụng phương pháp nâng mũi S-line đúng nghĩa từ Hàn Quốc tại Việt Nam là Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

polyad

Hình ảnh chuyển giao công nghệ và nhượng quyền thương hiệu JW.

Sự khác biệt của JW đối với các cơ sở khác chính là sự hợp tác mật thiết với bệnh viện Jeong Won - một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu, thực hiện theo đúng mô hình và tiêu chuẩn của một trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Do đó JW được kế thừa mọi công nghệ tiên tiến cũng như hệ thống trang thiết bị được chọn lựa kỹ lưỡng và nhập từ Hàn Quốc. Xem thêm tại đây.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Thẩm mỹ viện Hàn Quốc là người nhận được bản tác quyền về bài viết kỹ thuật nâng mũi S-line. Với những yếu tố trên, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đúng chuẩn với tỷ lệ và dáng mũi cùng độ bền cao.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09.6868.1111 – 08.2237.4567
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: Thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi S-line - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,565,031       46/1,025