Phong cách

Cách giảm 5-10kg không lo béo lại

Chỉ 10 đến 20 ngày, phương pháp giảm béo Ultra 3S công nghệ Nhật Bản có thể giúp bạn giảm tới 5-10kg, hạn chế nguy cơ bị béo trở lại.

Sau 6 tháng kiên trì thực hiện các bài tập như đạp xe, đi bộ, nhảy Aerobic…, bạn có thể giảm được 10% trọng lượng cơ thể. Nếu bạn 60kg, sau 6 tháng luyện tập, bạn mới giảm được 6kg. Trong khi đó, với phương pháp giảm béo Ultra 3S của Nhật Bản, bạn chỉ cần 10-20 ngày (mỗi ngày khoảng 1-1,5 giờ) để giảm được 5-10kg mà không hút chích mỡ, không nhịn ăn, không uống thuốc giảm cân. Đây là phương pháp giảm béo cho tỷ lệ thành công lên tới 99,8%, đang ứng dụng rộng rãi tại hàng nghìn spa cao cấp tại Nhật.

polyad

Diva Mỹ Linh (đồng sở hữu Saigon Smile Spa) và bà Chiaki Murakawa (Giám đốc chuyên môn của tập đoàn McCoy) trong lễ ký kết chuyển giao công nghệ giảm béo mới- Ultra 3S.

Phương pháp Ultra 3S không chỉ cho hiệu quả giảm béo nhanh tận gốc mà còn hạn chế mọi nguy cơ béo trở lại. Vì đây là một trị liệu hoàn chỉnh kết hợp giữa yếu tố công nghệ hiện đại và kỹ thuật con người.

Ultra 3S ứng dụng sóng siêu âm rất hiện đại đi xuyên qua da và tác động tới độ sâu 6cm để phá hủy mỡ ở tầng sâu và triệt để. Sau khi các loại mỡ cứng, mỡ chết được hóa thành dạng lỏng, chúng tiếp tục bị tác động bởi kỹ thuật massage màng cơ của Nhật, để giải phóng mỡ lỏng này ra ngoài cơ thể theo tuyến mồ hôi và đại tiểu tiện. Nhờ cách đào thải mỡ đúng cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể, nên vùng giảm béo rất săn chắc, không có khoảng trống nào được tạo ra trong cơ thể, tránh trường hợp mỡ tích trở lại. Nhờ đó, phương pháp này hạn chế mọi nguy cơ béo trở lại hiệu quả.

polyad

Trị liệu Ultra 3S giúp giảm nhanh 5 -10kg mà vẫn duy trì hiệu quả lâu dài. Xem chi tiết demo nguyên lý phá hủy mỡ rất chuẩn xác và an toàn tại đây.

Điểm độc đáo của trị liệu này chính là kỹ thuật bấm huyệt làm giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn, khiến bạn không bị nạp quá nhiều năng lượng. Đây là yếu tố giúp bạn hạn chế việc béo trở lại. Chỉ những trị liệu viên vượt qua nhiều khóa đào tạo tại Hệ thống Saigon Smile Spa mới có đủ trình độ và kinh nghiệm thực hiện chính xác những kỹ thuật này.

Bên cạnh đó, khách hàng được sử dụng bộ thực đơn dinh dưỡng do Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia), cố vấn cao cấp về dinh dưỡng tại Saigon Smile Spa thiết kế riêng cho khách hàng sau khi giảm béo thành công tại Saigon Smile Spa. Chính nhờ kỹ thuật bấm huyệt trong trị liệu giảm béo Ultra 3S giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, nên khách hàng rất dễ dàng thích ứng với thực đơn khoa học mới này. Hàng nghìn khách hàng đã giảm béo thành công nhờ thực hiện theo bộ thực đơn dinh dưỡng này. Xem thêm tại đây.

polyad

Sau khi giảm thành công 10kg và giảm 21cm vùng bụng bằng phương pháp giảm béo Ultra 3S tại Saigon Smile Spa, Chị Phan Thị Vân Anh vẫn duy trì được vóc dáng gọn gàng, săn chắc dù 37 tuổi.

Bạn có thể giảm 5-10kg, không lo bị béo lại với phương pháp giảm béo Ultra 3S tại Saigon Smile Spa đang có nhiều sự lựa chọn về ưu đãi: Nhận voucher 8 triệu đồng hoặc được trừ trực tiếp 20% tiền mặt. Đây là quà tặng nhân dịp Hệ thống Saigon Smile Spa khai trương spa thứ 9 áp dụng từ nay đến hết 30/9. Đăng ký nhận quà tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Cách giảm 5-10kg không lo béo lại - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,567,027       49/976