Phong cách

Thử thách tính chuyên nghiệp trong Vietnam’s Next Top

Trong khi Thanh Hằng yêu cầu thí sinh thay đổi diện mạo thì Samuel Hoàng lại thử thách tính chuyên nghiệp của Top 9 khi thực hiện bộ ảnh bằng Galaxy S6 edge+.

Trong tập 8, Thanh Hằng cho thấy sự cứng rắn của mình khi yêu cầu tất cả thí sinh phải một lần nữa thay đổi diện mạo. Việc yêu cầu gặp gỡ các chuyên gia tạo mẫu tóc để làm mới ngoại hình một lần nữa trong tập 8 đã khiến không ít thí sinh bất ngờ. Để tránh việc các thí sinh tiếc nuối diện mạo cũ mà không dám thay đổi bản thân, giám khảo Thanh Hằng đã theo sát các thí sinh trong suốt phần thay đổi kiểu tóc này.

Sau phần chụp ảnh với cà kheo, 9 thí sinh tiếp tục thực hiện thử thách lặn xuống nước ở độ sâu 4m để thực hiện bộ ảnh. Kết thúc tập 8, H'Hen Niê và Đào Thị Thu là 2 thí sinh phải dừng cuộc chơi. Tập 9 phát sóng vào 27/9 sẽ là hành trình của 7 thí sinh còn lại tại Singapore.

Một số hình ảnh trong buổi thử thách với cà kheo của các thí sinh:

polyad

Sau lần thay đổi diện mạo thứ hai, 9 chàng trai, cô gái đã tiếp tục cùng bộ 3 giám khảo Samuel Hoàng, Thanh Hằng và Adrian Anh Tuấn lên đường đến Nha Trang để thực hiện thử thách về tóc ở tập 8. Đối diện với những giọt nước mắt nuối tiếc của thí sinh khi phải “xuống tóc”, giám khảo Thanh Hằng nghiêm khắc khẳng định đây là cơ hội để các thí sinh tạo nên sự khác biệt của bản thân.

polyad

Tất cả thí sinh đều háo hức trước thử thách hóa thân thành những nhân vật ấn tượng trong lễ hội đường phố Carnival.

polyad

Thí sinh bộc lộ rõ sự vất vả khi làm quen với việc đi lại trên đôi cà kheo.

polyad

Cả 9 thí sinh đều nỗ lực và cố gắng để có thể bắt nhịp tốt với thử thách khó khăn của ban giám khảo và chương trình.

polyad

Giám khảo Samuel Hoàng không dùng đến máy chụp ảnh chuyên nghiệp để thực hiện bộ ảnh lần này.

polyad

Thay vào đó, anh sử dụng smartphone Samsung Galaxy S6 edge+ với khả năng bắt nét các chuyển động chính xác. Anh cũng cho biết hình ảnh chụp chiếc từ chiếc smartphone này cũng sẽ là cơ sở để đánh giá và lựa chọn thí sinh.

polyad

Dù không dễ dàng giữ thăng bằng và tạo dáng trên đôi cà kheo nhưng nhiều thí sinh vẫn cho rằng việc không phải diễn trước một máy ảnh chuyên nghiệp giúp họ cảm thấy khá thoải mái khi thực hiện thử thách.

polyad

Cuối buổi thử thách, khi đưa ra nhận xét về biểu hiện của Top 9 trong phần chụp ảnh với smartphone, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng chia sẻ: nhờ chiếc điện thoại mang đầy đủ các tính năng của máy chụp ảnh chuyên nghiệp, mà anh đã “đánh lừa” cảm giác làm việc của các thí sinh. Dù được thực hiện trên smartphone nhưng chất lượng hình ảnh của các thí sinh đều không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

polyad

Cô gái 1,9 m Hồng Xuân đã có một cuộc bức phá ấn tượng và trở thành người chiến thắng trong thử thách hóa thân thành nghệ sĩ biểu diễn Carnival.

polyad

Cùng với Hồng Xuân, Hương Ly cũng là một trong những thí sinh thực hiện tốt thử thách khi được giám khảo Samuel Hoàng đánh giá là thí sinh giữ tinh thần làm việc nghiêm túc khi diễn trước smartphone.

Thu Ngân

NgoiSao.net

Thử thách tính chuyên nghiệp trong Vietnam’s Next Top - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,569,796       33/992