Phong cách

Bí quyết giúp Tóc Tiên tươi trẻ mỗi ngày

Dù ở trên sân khấu hay ngoài đời thường, nữ ca sĩ vẫn luôn toát lên vẻ đẹp tươi mới, ngẫu hứng.

Tóc Tiên thường mix thêm các trang sức Bạc độc đáo để trở nên nổi bật hơn.

Tóc Tiên thường mix thêm các trang sức bạc độc đáo để trở nên nổi bật hơn.

Sau một buổi chụp hình dài 24 tiếng đồng hồ, cô vẫn tràn đầy năng lượng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Là người của công chúng nên mỗi khi được làm việc tôi cảm thấy rất hạnh phúc". Tuy nhiên, do lịch làm việc dày đặc nên Tóc Tiên đôi khi gặp khó khăn trong việc chăm sóc da. Để giữ gìn hình ảnh và nhan sắc, cô đề ra cho mình một lộ trình chăm sóc da kỹ lưỡng, tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

Ngoài ra, một trong những bí quyết để luôn trẻ trung được Tóc Tiên chia sẻ là giữ cho tinh thần thoải mái, tự do và không gò bó. Những khi cần thư giãn hoặc "khuấy động" cuộc sống, cô chọn cho mình một chút ngẫu hứng thời trang.  

Chiếc hộp ngẫu hứng khám phá mang đậm cá tính thời trang được Tóc Tiên yêu thích.

Chiếc hộp “ngẫu hứng khám phá” mang đậm cá tính thời trang được Tóc Tiên yêu thích.

"Ngẫu hứng box" là chiếc hộp chứa đầy những “IT item” thời trang cá tính mà Tóc Tiên yêu thích trong thời gian gần đây bao gồm: “Flash Tattoo”, kính mắt cá tính, trang sức bạc cá tính PNJ Sliver.

Phong cách đa dạng và cuốn hút của Tóc Tiên.

Phong cách đa dạng và cuốn hút của Tóc Tiên.

Tóc Tiên chia sẻ đây được gọi là chiếc hộp ngẫu hứng vì tùy theo tâm trạng của từng người, bạn có thể ngẫn hứng chọn cách kết hợp phù hợp cho mình. 

“Ngẫu hứng box” của PNJ Sliver là chiếc hộp đặc biệt gồm những phụ kiện xinh xắn và các “item” trang sức bạc cá tính, tạo cảm hứng cho phái đẹp khám phá phong cách riêng của mình. Xem thêm tại đây để sở hữu “Ngẫu hứng Box” cá tính như Tóc Tiên. 

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

Bí quyết giúp Tóc Tiên tươi trẻ mỗi ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,568,383       37/978