Phong cách

Phong cách thanh lịch, tinh tế của Trương Ngọc Ánh

Trong bộ ảnh mới, gu thời trang tinh tế của nữ diễn viên được thể hiện qua sự phối hợp khéo léo các thiết kế từ Bottega Veneta và Hugo Boss.

polyad

Năm 2015 là một năm thành công của Trương Ngọc Ánh khi Hương Ga gặt hái thêm một số giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước. Với thành công của các dự án điện ảnh nối tiếp, Trương Ngọc Ánh trở thành hình ảnh đại diện cho những người phụ nữ không chỉ đẹp mà còn tài năng trong nhiều lĩnh vực.

polyad

Gu thời trang của Trương Ngọc Ánh cũng trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Ngoài các trang phục thảm đỏ nổi bật, nữ diễn viên còn chăm chút cho phong cách ăn vận thường ngày. Nét sang trọng, quý phái của Trương Ngọc Ánh được tôn thêm trong các thiết kế với gam màu lạnh bí ẩn. 

polyad

Trang phục và phụ kiện màu đen luôn thu hút các tín đồ thời trang. Chiếc túi xách da kích thước lớn cho phép phái đẹp tận dụng chứa nhiều đồ dùng trong những chuyến đi xa mà vẫn giữ phong cách thời trang riêng.

polyad

Bộ đồ đơn giản, màu sắc nhã nhặn kết hợp với các phụ kiện tinh tế của thương hiệu nổi tiếng giúp người đẹp thể hiện vai trò của nữ doanh nhân thành đạt.

polyad

Bottega Veneta là một trong những thương hiệu thời trang thế giới mà người đẹp yêu thích bởi chất liệu da thượng hạng.

polyad

Trương Ngọc Ánh cho biết, điều khiến chị tâm đắc ở Bottega Veneta là các thiết kế sử dụng motif đan Intrecciato đặc trưng để người dùng nhận diện thương hiệu thay vì những logo hào nhoáng.

polyad

Nữ diễn viên Hương ga đang làm giàu bộ sưu tập của mình với những chiếc túi kinh điển của thương hiệu như Cabat, Veneta, Roma… 

polyad

Cabat - chiếc túi yêu thích của Trương Ngọc Ánh là điển hình cho nét tinh tế mà không phô trương của thương hiệu Bottega Veneta. Cabat được kết bằng tay từ khoảng 100 dải da hai mặt mịn, mỗi dải dài 1,6m, tương đương 12 tấm da.

polyad

Bên cạnh các phụ kiện túi, giày, găng tay, kính mắt… người đẹp thường lựa chọn dòng trang phục Hugo Boss dành cho nữ để tôn lên phong thái thanh lịch và sang trọng.

polyad

Creative DirectorNguyễn Hoàng AnhphotographerTee Lemakeup and hairHà Tuấn Đạtphụ kiệnBottega Venetatrang phụcHugo Boss Women.

Cửa hàng Bottega Veneta - Vietnam
Địa chỉ: Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM
ĐT: 08 3827 5479

Thu Ngân

NgoiSao.net

Phong cách thanh lịch, tinh tế của Trương Ngọc Ánh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,569,984       37/982