Phong cách

Vóc dáng thon gọn của Trang Nhung sau sinh

Sau 3 tháng sinh con, Trang Nhung đã lấy lại vòng eo thời con gái nhờ giảm 15cm vòng 2 bằng công nghệ D-Otesalycool II.

Vốn dĩ mới sinh con nên Trang Nhung đang tranh thủ thời gian “tút” lại nhan sắc trước khi trở lại các hoạt động nghệ thuật. Qua sự giới thiệu của người bạn thân Trương Quỳnh Anh, Trang Nhung đã áp dụng liệu trình D-Otesalycool II để lấy lại vóc dáng.

polyad

Nữ diễn viên chia sẻ, trước khi có bầu, cô chỉ nặng khoảng 53kg thôi nhưng quá trình mang thai đã tăng 15kg. 

[Caption]

Sau sinh, Trang Nhung bắt đầu tìm hiểu và thực hiện lộ trình giảm cân bằng cách hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh và trái cây nhằm cung cấp đủ chất dinh dưỡng nuôi con. Ngoài ra, cô còn thường xuyên xông hơi để da săn chắc và đào thải mỡ.

polyad

Trang Nhung được chuyên viên tư vấn và bác sĩ tại Khơ Thị tư vấn rất kỹ quá trình giảm cân sau sinh bằng D-Otesalycool II.

polyad

Trang Nhung chia sẻ với bác sĩ về việc nhiều tháng vật lộn với các biện pháp giảm cân, ăn kiêng vẫn không đạt hiệu quả như mong muốn. Nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện biện pháp giảm cân cấp tốc D-Otesalycool II để tiêu hủy lượng mỡ bụng, bắp tay và đùi. Chỉ sau 7 ngày, cô giảm ngay 15cm vòng eo, lấy lại dáng vóc thon gọn như thời son rỗi.

polyad

Sau liệu trình áp dụng phương pháp giảm cân D-Otesalycool II, Trang Nhung cho biết: “Tôi thuộc tạng người khó giảm cân nhưng sau khi điều trị bằng công nghệ D-Otesalycool II, tôi giảm được 15cm vòng eo chỉ sau một tuần. Tôi tranh thủ thời gian này để làm đẹp cho bản thân trước khi trở lại với các dự án điện ảnh vào cuối năm”.

polyad

Trang Nhung giảm 15cm vòng eo bằng công nghệ D-Otesalycool II chỉ sau 1 tuần áp dụng liệu trình. Xem thêm tại đây.

Tôn vinh giá trị Đẹp thật, Khơ Thị gửi gắm thông điệp “True Beauty - Thử và Tin” với mong muốn bạn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp với mức giá ưu đãi lớn và cảm nhận hiệu quả bất ngờ mà phương pháp mang lại.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Vóc dáng thon gọn của Trang Nhung sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,562,958       65/1,056