Phong cách

Cấp cứu làn da thô ráp sần sùi

Làn da sần sùi khiến bạn nhìn thiếu sức sống, già đi và không thể che giấu khuyết điểm được bằng các lớp trang điểm.

Bước vào tuổi 25, quá trình tái tạo lớp biểu bì của da diễn ra chậm, khiến cho các lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da lâu hơn, gây cản trở sự xuất hiện của tế bào mới. Lâu ngày, da sẽ bị rạn, bề mặt sần sùi, không đều màu và hình thành các đốm nám. Hơn nữa, ngồi điều hòa nhiều, lười uống nước, không bổ sung vitamin và khoáng chất trong khẩu phần ăn hoặc sinh hoạt thiếu điều độ cũng khiến da bị khô. Khi da mất nước lâu ngày sẽ trở nên thô ráp, xuất hiện nếp nhăn, sần sùi, lão hóa.

polyad

Làn da trắng hồng, sáng mịn là ước mơ của chị em.

Để cải thiện tình trạng trên, nhiều chị em cố gắng uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ, bổ sung vitamin E mỗi tối và sử dụng các loại kem dưỡng dành cho phụ nữ trên 25 tuổi. Tuy nhiên, các phương pháp đó không có tác dụng giải quyết triệt để vấn đề.

Holy Water - tái sinh làn da

Khi làn da bắt đầu lão hóa bạn nên tìm đến sự giúp đỡ chuyên sâu của các công nghệ tiên tiến. Holy Water giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề của da.

polyad

Holy Water chứa acid hyaluronic, cung cấp độ ẩm, cải thiện nếp nhăn, giúp cho gia giữ ẩm sáng mịn.

Phương pháp này đưa dưỡng chất vào lớp hạ bì bằng mũi tiêm siêu nhỏ. Thành phần chủ yếu trong dưỡng chất là Hyaluronic, khi đưa vào da sẽ tự động sản sinh 1.000 lần phân tử mới hòa vào môi trường nước của da, tạo độ ẩm, khắc phục được tình trạng da khô cằn, nứt nẻ như sa mạc. Ngoài ra còn một số thành khác như là PRP, vitamin C, Bisotin, vitamin E, Placenta Nhật Bản… có dụng trẻ hóa da, cải thiện những nếp nhăn nhỏ, mang lại cho bạn làn da căng mọng, sáng mịn.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện công nghệ Holy Water. Xem thêm tại đây.

Tôn vinh giá trị "Đẹp thật", Khơ Thị gửi gắm thông điệp “True Beauty - Thử và Tin” giúp phái đẹp có cơ hội trải nghiệm lần đầu những dịch vụ làm đẹp tốt với mức giá ưu đãi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Cấp cứu làn da thô ráp sần sùi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,559,695       75/1,125