Phong cách

Trị liệu một lần khắc phục hôi nách

Bí quyết trị hôi nách mới giúp bạn trị dứt điểm căn bệnh khó nói này chỉ trong một lần, không tái phát.

Bệnh hôi nách gây ra nhiều phiền toái khó chịu cho mọi người trong đời sống hàng ngày, đặc biệt vào dịp thời tiết oi bức. Căn bệnh này khiến nhiều người mất tự tin, ngại giao tiếp hoặc thường xuyên nhân phải sự chê bai của người xung quanh.

Nếu bỏ thời gian tìm kiếm, người mắc hôi nách có thể nhanh chóng tìm được cho mình một phương pháp điều trị hiệu quả. Tuy nhiên, việc trị liệu thường mất thời gian dài, gây ra cho người sử dùng nhiều khó khăn trong cuộc sống.

polyad

Hôi nách gây ra không ít những cản trở trong cuộc sống.

Khắc phục các khuyết điểm của một vài phương pháp khác, trị hôi nách bằng nội soi hút tuyến mồ hôi giúp bạn trị dứt điểm bệnh chỉ sau một lần.

Sử dụng thuật kỹ thuật khác biệt, trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi với đầu hút thông minh có gắn camara và đèn chiếu sáng hút sạch các tuyến mồ hôi lớn ở vùng da dưới cánh tay - nơi được cho là mầm mống của căn bệnh hôi nách.

Mùi hôi cơ thể khó chịu là do sự hoạt động quá mạnh của các tuyến mồ hôi lớn, sản sinh ra một loại chất nhờm. Chất nhờn này kết hợp với các loại vi khuẩn không có lợi từ môi trường bên ngoài, xuất hiện nhiều vào những hôm thời tiết có độ ẩm cao sẽ tạo ra một loại axit béo chưa no và ammoniac gây mùi khó chịu. Sử dụng lực hút chân không, phương pháp trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi dọn sạch toàn bộ tuyến mồ hôi lớn bằng cách làm chúng vỡ nhỏ và hút bỏ ra khỏi cơ thể. Thao tác này sẽ loại bỏ mầm mống sản sinh ra mùi hôi nách, thực hiện trong một lần, không tái phát. Xem thêm quy trình trị liệu tại đây.

polyad

Trị hôi nách nội soi - dọn sạch mùi sau sau một lần thực hiện.

Với thiết kế thông minh, đầu hút nội soi sử dụng camera thăm dò chính xác vào các tuyến mồ hôi lớn ở vùng da dưới cánh tay, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Phương pháp từ khi ra được đã được sự đánh giá cao về hiệu quả và mức độ an toàn. Đặc biệt, trong quá trình hút bỏ các tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được lấy đi, cho làn da săn chắc và mịn màng sau thực hiện.

Các bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ ở ngay nếp gấp của nách để đưa đầu hút nội soi vào, sau đó đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, không để lại bất cứ dấu vết nào trên da.

polyad

Hết mùi hôi - cho bạn thêm tự tin.

Thời gian thực hiện sau 30 phút cho cả hai bên nách với một lần thực hiện, tiết kiệm thời gian, chi phí, tiện lợi khi trị liệu.

Phương pháp được nhiều khách hàng sử dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại Kangnam, phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cho khách hàng ở mức cao. Tham gia ngay để được hưởng ưu đãi 10% nhân dịp "mùa vàng làm đẹp" tại Kangnam trong 10 ngày. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, Đường 3/2, quận10. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88. Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Trị liệu một lần khắc phục hôi nách - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,562,971       65/1,056