Phong cách

Bộ sưu tập màu chocolate quyến rũ của Lunasol

Tông màu đậm đà trong bộ sưu tập son và màu mắt Lunasol giúp chị em trở nên xinh đẹp, ngọt ngào hơn trong những ngày chuyển mùa.

Một chút đỏ nồng nàn đủ để xua tan những giá rét của mùa đông lạnh, làm bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Hương chocolate vấn vương

Dòng mỹ phẩm Lunasol cho mùa thu đông thu hút sự chú ý của những tín đồ chocolate. Với mùi hương phảng phất cùng sắc màu ngọt ngào, Lunasol tôn lên từng đường nét thanh tú, khiến chị em xinh đẹp, cuốn hút hơn. Sắc nâu trầm tan đều trên mi mắt, giúp ánh nhìn sâu thẳm, khó cưỡng lại.

polyad

Sắc màu chocolate quyến rũ.

Bờ môi mềm mượt tựa như một thỏi chocolate đang tan chảy. Son môi Lunasol mới với nhiều dưỡng chất, hòa quyện với hương thơm nồng nàn, cho đôi môi ngọt ngào hơn.

Ấm áp và nồng nàn, mùa đông sành điệu

Khép lại phong cách trang điểm rực rỡ, nóng bỏng của mùa xuân hè, những sắc màu nồng nàn, ngọt ngào và ấm áp lại lên ngôi cho mùa thu đông. Âm hưởng của thời trang thập niên trên các sàn catwalk, kết hợp với các phong cách trang điểm tạo ấn tượng, tạo chiều sâu cho từng đường nét trên khuôn mặt.

polyad

Bộ màu mắt cuốn hút từ Lunasol.

Gam màu nâu trầm với một chiếc áo len đơn giản nhưng thanh lịch, một chiếc mũ pillbox cùng ánh mắt nồng nàn, bờ môi gợi cảm sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm phong cách mới trong mùa thu đông với từ bộ sưu tập Lunasol của Kanebo với hương vị chocolate ngọt ngào sẽ không làm cho phái đẹp phải thất vọng.

(Nguồn: Kanebo)

NgoiSao.net

Bộ sưu tập màu chocolate quyến rũ của Lunasol - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,562,616       49/1,048