Phong cách

Doanh nhân 8x 'lột xác' không đụng dao kéo

Là giám đốc một hệ thống phân phối yến tại miền Nam, nữ doanh nhân Yumi Phạm thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn,.

polyad

Doanh nhân Yumi Phạm ngày càng xinh lên theo thời gian, khiến nhiều người cho rằng chị đã động dao kéo để làm đẹp.

polyad

Tuy nhiên nói về việc này, doanh nhân 8x cho biết: “Việc làm đẹp chính là đặc quyền của phụ nữ cho dù bằng phương pháp nào đi nữa. Với tôi, một phương pháp làm đẹp nhẹ nhàng, an toàn cũng đủ để trở nên hấp dẫn hơn”.

polyad

Là người phụ nữ hiện đại, chị Yumi Phạm ý thức về việc thay đổi ngoại hình sẽ giúp cho không chỉ chị mà còn rất nhiều phụ nữ tự tin hơn, sống vui vẻ hơn. Bởi vậy chị nghĩ rằng mọi người không nên có suy nghĩ quá nặng nề với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

polyad

Nhìn những bức ảnh xinh đẹp tự nhiên hiện tại của chị Yumi, không ai nghĩ trước đây chị từng sở hữu khuôn mặt không mấy thon gọn, làn da ngăm đen, bóng dầu không đều màu. Điều này đã làm hạn chế phần nào ngoại hình của chị.

polyad

Quyết định thay đổi ngoại hình nhưng không chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, nữ doanh nhân đã tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ da liễu riêng.

polyad

Tại đây, chị đã nhận được sự tư vấn về cách làm trắng và trẻ hoá làn da bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài.

polyad

Chỉ sau 3 buổi bổ sung các dưỡng chất làm trắng vào sâu bề mặt da, nữ doanh nhân 8x gần như đã lột xác với một làn da trắng mịn màng, căng mướt. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Bên cạnh đó, doanh nhân Yumi Phạm còn được bác sĩ giúp đỡ xoá bỏ khuôn mặt không thon gọn bằng cách đưa các tinh chất từ thảo dược quý hiếm Hàn Quốc dưới bế mặt da, đào thải mỡ thừa và tạo mặt V-line trẻ trung mà không cần đụng dao kéo.

polyad

Doanh nhân Yumi Phạm lột xác nhờ vào các phương pháp làm đẹp thông minh mà không hề có sự can thiệp của dao kéo.

polyad

“Phụ nữ đừng ngại làm đẹp. Chỉ khi bạn đẹp, bạn tự tin với ngoại hình của mình, bạn mới thể hiện được hết tài năng, bản lĩnh và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống” - Nữ doanh nhân 8x chia sẻ.

(Nguồn: Hệ thống Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Doanh nhân 8x 'lột xác' không đụng dao kéo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,553,847       345/3,528