Phong cách

Tạo má lúm dễ thương cho phái đẹp

Nhiều chị em ưa thích má lúm vì nét quyến rũ, đáng yêu, tuy rằng đây chỉ là khuyết điểm nhỏ khi da má bị dính liền với tổ chức cơ bên dưới.

Má lúm là một trong những nét duyên ngầm, giúp các bạn gái thu hút ánh nhìn của phái mạnh. Hải Phong (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi rất có cảm tình với những bạn gái có má lúm đồng tiền và thường không thể rời mắt khỏi khi nhìn thấy những cô gái ấy.”.

Không chỉ khiến cho phái mạnh xiêu lòng, sở hữu đôi má lúm tự nhiên cũng là mong ước của nhiều bạn gái.

polyad

Đôi má lúm được nhiều người ưa thích.

Phương pháp thẩm mỹ tự tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc thu hút sự chú ý của nhiều bạn gái. Dựa trên sự cấu tạo của chiếc má lúm đồng tiền thật là do da má bị dính liền với tổ chức cơ bên dưới, phương pháp này mô phỏng lại quá trình đó, tạo ra liên kết giữa da má và cơ bên dưới để khi nói hoặc cười cơ co rút sẽ tạo nên đôi má lúm nhỏ xinh, tự nhiên. Xem thêm tại đây.

polyad

Mô phỏng quá trình tự tạo má lúm đồng tiền.

Má lúm đồng tiền tự tạo được cho là đẹp khi có được sự tương đồng và hài hoà với các đường nét khác trên gương mặt. Vì vậy, trước khi thực hiện người dùng cần được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và đo vẽ chính xác vị trí tạo má lúm đồng tiền trên má.

Bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng, thực hiện bên trong khoang miệng, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí và tổ chức cơ bên dưới ở đúng vị trí tạo má lúm đã định sẵn. Đây là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, thực hiện chỉ sau 30 phút. 

Phương pháp được thực hiện dưới đôi bàn tay của đội ngũ bác sĩ tay nghề cao có kinh nghiệm lâu năm, mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách, các bác sĩ chỉ tác động lên phần da và cơ má, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

polyad

Tường Vân một trong những khách hàng của Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu má lúm đẹp tự nhiên sau thẩm mỹ.

Phương pháp tạo má lúm được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng. Mùa thu cũng là khoảng thời gian thích hợp cho việc thực hiện các phương pháp làm đẹp thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Kangnam dành tặng ưu đãi tới 30% cho dịch vụ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc. Xem thêm tại đây

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM:179C, đường 3/2, quận10
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Tạo má lúm dễ thương cho phái đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,557,928       89/1,174