Phong cách

Lê Phương đẹp đằm thắm sau scandal

Vượt qua những chuyện buồn của cuộc hôn nhân cũ, diễn viên Lê Phương đã lấy lại được tinh thần và chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình.

Thời gian gần đây, Lê Phương góp mặt trong nhiều hoạt động nghệ thuật với thần sắc vui vẻ, tươi tắn hơn hẳn trước đây. 

polyad

Từng tiết lộ mình đã tìm thấy 'người mới' nhưng cả hai mới ở giai đoạn tìm hiểu nên cô chưa thể công khai chuyện tình yêu.

Trước câu hỏi có phải tình yêu mới khiến cô trở nên ngày càng xinh đẹp hơn, nữ diễn viên cho biết, sự bình yên trong tâm hồn luôn khiến con người tươi trẻ ra. Tuy nhiên, lý do chính khiến mọi người thấy nữ diễn viên ngày càng xinh và tươi tắn hơn nhờ việc cô chăm chỉ làm đẹp. Lê Phương cho biết, lịch quay phim rất bận rộn, có nhiều phân cảnh cần thức xuyên đêm, ăn uống cũng qua loa nên nếu không chịu khó chăm sóc, đi spa đều đặn thì da sẽ nhanh lão hóa, xuống cấp.

Sau mỗi đợt quay phim về lại TP HCM, cô ngay lập tức đến Belas Spa để chăm sóc. Đây là địa chỉ làm đẹp yêu thích của cô cũng như rất nhiều bạn bè trong làng giải trí. “Dịch vụ tại Belas rất đa dạng và chất lượng, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.TP HCM có rất nhiều spa, nhưng đây là lý do chính khiến tôi luôn gắn bó với Belas trong nhiều năm qua. Tôi yêu thích dịch vụ cung cấp oxy tinh khiết tại đây. Công nghệ cung cấp oxy thế hệ mới Oxy-Bio mang lại hiệu quả cao hơn hẳn công nghệ cũ”, nữ diễn viên chia sẻ.

polyad

Lê Phương đánh giá cao các dichjvuj tại Belas.

Vì áp lực công việc và cuộc sống, làn da Lê Phương dần bước vào giai đoạn lão hoá. Lỗ chân lông 2 bên má không còn se khít như trước đây, nếp nhăn li ti xuất hiện mỗi khi cười. Sau khi tìm hiểu kỹ, cô quyết định chọn lựa liệu trình điều trị bằng công nghệ Venus Viva BL15. Đây là công nghệ thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị sẹo rỗ, trẻ hoá da mới có liệu trình điều trị ngắn (2-4 lần) với hiệu quả đạt được từ 70-95%. “Hiện nay, tôi đã đi được hơn nửa chặng đường điều trị, lỗ chân lông đã se khít lại được 70%, da căng, săn chắc khiến mình trông trẻ ra được 3-4 tuổi”, Lê Phương cho biết.

polyad

Liệu trình chăm sóc da của Lê Phương.

Nữ diễn viên chia sẻ ngoài lịch diễn bận rộn, về Trà Vinh thăm con, thì đi spa, làm đẹp là khoảng thời gian cô cảm thấy thư giãn và bản thân mình được nâng niu hơn. Lê Phương mong muốn chị em sẽ biết cách chăm sóc, làm đẹp bản thân để tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Chào Thu, Belas Spa ưu đãi tặng 40% giá trị hoá đơn dịch vụ, áp dụng cho tất cả dịch vụ. Chương trình kéo dài đến hết 30/9.

Hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas Spa

14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 38327455/ 38327456
Website:belasspa.com
Facebook: facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Belas Spa)

NgoiSao.net

Lê Phương đẹp đằm thắm sau scandal - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,545,163       6/885