Phong cách

Chiêu làm đẹp độc lạ của các sao thế giới

Nọc rắn, phân chim hay nhau thai hươu... đều là những nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp lạ lùng giúp các mỹ nhân duy trì nét trẻ trung vượt thời gian.

polyad

Là một trong những ngôi sao sở hữu những chiêu làm đẹp độc, siêu mẫu người Anh Kate Moss coi nọc rắn là phương thuốc níu giữ sắc đẹp hiệu quả nhờ tác dụng nâng da mặt, giảm nếp nhăn và chặn đứng lão hóa.

polyad

Tuy nhiên, nàng mẫu sinh năm 1974 cũng cho biết loại nọc này không thể dùng thô mà phải qua điều chế và tinh lọc phức tạp, nhằm loại bỏ độc tố với cơ thể con người.

polyad

Một trong những bí quyết làm đẹp kỳ quái của Victoria Beckham là sử dụng phân chim để chăm sóc da mặt. Theo chuyên gia, phân của loài chim sơn ca chứa enzym có khả năng tẩy sạch tế bào chết, làm trắng cũng như tạo độ mướt cho da.

polyad

Đây là cách làm đẹp truyền thống của các geisha Nhật để sở hữu làn da mịn màng và tươi sáng tự nhiên. 2 tuần một lần, cựu thành viên Spice Girls đều chi khoảng 215 USD để đến spa dưỡng da theo phương pháp này.

polyad

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tiết lộ cô cũng rất yêu thích phương pháp làm đẹp tự nhiên đến từ Nhật Bản. Cô thường xuyên lựa chọn nhau thai hươu tươi để nuôi trắng da, đảo ngược lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật.

polyad

Nhờ phương pháp dưỡng da độc đáo, người đẹp sinh năm 1991 luôn xuất hiện rạng ngời trước công chúng với làn da trong veo, trắng ngần, không tì vết. Chi tiết quá trình dưỡng da của Thu Thảo tại đây.

polyad

Nhìn Củng Lợi, không ai nghĩ rằng cô ấy đã 48 tuổi bởi làn da luôn căng mịn, sáng bóng và rất ít nếp nhăn. Những người bạn trong nghề đã tiết lộ: khắp mặt cô đều được cấy những sợi vàng.

polyad

Nhờ vậy, nữ hoàng màn bạc Trung Quốc mang gương mặt trẻ mãi không già theo năm tháng. Đây cũng là phương pháp được nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác yêu thích.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Chiêu làm đẹp độc lạ của các sao thế giới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,544,761       9/883