Phong cách

Tuyệt chiêu làm mũi cao thon

Phương pháp đơn giản giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu mũi cao thon, chuẩn đẹp như sao Hàn.

polyad

Gương mặt Kiều Trang (Hà Nội) trở nên cuốn hút hơn sau khi thay đổi dáng mũi.

Nhìn bức ảnh của Kiều Trang, nhiều người không khỏi bất ngờ với sự thay đổi lớn của cô. Tuy nhiên, thực tế Kiều Trang chỉ thay đổi dáng mũi, chứ không đụng chạm dao kéo các bộ phận khác trên gương mặt. Chiếc mũi thấp tẹt với đầu mũi khá to, cánh mũi bè trở nên cao, thon gọn, khiến gương mặt cuốn hút hơn.

Phương pháp nâng mũi S-Line 3D giúp cho chiếc mũi từ thấp tẹt trở thành cao thẳng nhờ các thao tác chỉnh sửa điêu luyện của các bác sĩ thẩm mỹ. Phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, khi tới Việt Nam nhận được sự yêu thích của đông đảo phái đẹp. Xem thêm tại đây.

polyad

Chiếc mũi thẳng của các nữ minh tinh xứ Hàn luôn khiến các bạn trẻ ao ước.

Nâng mũi S-Line 3D sử dụng phần mềm 3D chuyên dụng có khả năng xác định chính xác các khuyết điểm của chiếc mũi, sau đó chỉnh sửa giả định và đưa ra kết quả chỉnh sửa cuối cùng sau phẫu thuật. Trong không gian ba chiều, khách hàng sẽ nhìn thấy dáng mũi của mình sau phẫu thuật. Từ đó, khách hàng có thể đưa ra các yêu cầu, kết hợp cùng lời tư vấn của các bác sĩ thẩm mỹ để đi đến thống nhất về dáng mũi.

Phương pháp nâng mũi S-Line 3D sử dụng chủ yếu chất liệu độn tự thân được lấy từ chính sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của người sử dụng. Qua quá trình cắt gọt và tạo hình, sụn được đưa vào bên trong khoang mũi để nâng sống mũi. Sụn tự thân với những ưu điểm như có độ thích ứng cao với cơ thể, mềm mại dễ tạo hình, không gây ra các biến chứng trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy, tạo được chiếc mũi cao thẳng cho người sử dụng trong khoảng thời gian lâu dài.

Kết hợp cùng các thao tác chỉnh sửa khác ở phần đầu mũi và cánh mũi, phương pháp này sẽ giúp chiếc mũi thấp tẹt của bạn thành chiếc mũi cao thẳng, thon gọn đẹp hoàn thiện từ góc mũi trán đến góc mũi môi.

polyad

Nhiều bạn trẻ sở hữu mũi cao nhờ nâng mũi S-Line 3D.

Nâng mũi S-Line 3D là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Trong quá trình thực hiện chỉ tác động để đưa chất liệu độn vào bên trong khoang mũi, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quá trình thực hiện trong khoảng thời gian 30 đến 45 phút. Sau thẩm mỹ, bạn có thể sinh hoạt như bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp hiện được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Để đảm bảo hơn về hiệu quả, phương pháp nâng mũi S-Line 3D áp dụng chính sách bảo hành mũi cho khách hàng tham gia.

Mùa thu là thời điểm vàng để chị em làm đẹp, Thẩm mỹ viện Kangnam gửi tặng ưu đãi lên tới 30% cho dịch vụ nâng mũi S-Line 3D. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM:179C, đường 3/2, quận10
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Tuyệt chiêu làm mũi cao thon - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,541,531       4/874