Phong cách

'Cấp cứu' làn da sần sùi, khô ráp

Da hư tổn nặng sẽ khó trở về trạng thái khỏe đẹp ban đầu. Quan tâm, chăm sóc, phục hồi da ngay khi có dấu hiệu sẽ giúp chống lão hóa hiệu quả.

Thời gian trôi qua khiến các cơ quan trong cơ thể người vận hàng ngày kém hiệu quả. Bước vào tuổi 25, cơ thể bắt đầu có những biểu hiện của sự lão hóa, điển hình là làn da. Vùng da mặt rất mỏng và nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Quá trình lão hóa dẫn đến sự suy giảm chức năng cân bằng độ ẩm, sự tái tạo và bảo vệ da. Trường hợp này xảy ra khi hàng rào chức năng bảo vệ da bị tổn thương, sự suy giảm nghiêm trọng chất Hyaluronic Acid, chất cung cấp độ ẩm tự nhiên khiến làn da dần trở nên thô sần và kém đàn hồi hơn. Da quá khô và mất nước do chịu tác động của ánh sáng mặt trời cũng khiến lỗ chân lông nở rộng để hô hấp và trao đổi chất.

polyad

Làn da căng mịn là mơ ước của chị em.

Nếu không xử lý nhanh các tình trạng nêu trên thì nhan sắc sẽ tụt dốc nhanh chóng khiến chị em kém tự tin trong giao tiếp, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong công việc, sự thăng tiến bản thân.

Cứu nguy làn da thô sần với Holy Water

Hiểu được những trăn trở của phái đẹp, bác sĩ Darryl Chew - bác sĩ nổi tiếng tại Singapore đã nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời công nghệ Holy Water: giúp làn da trở nên tràn đầy sức sống, căng mọng như quả cà chua.

polyad

Công nghệ được chuyển giao từ Bác sĩ Darryl Chew Singapore.

Holy Water đưa Acid Hyaluronic được chiết xuất các loại đậu vào lớp hạ bì, tự động sản sinh hàng loạt phân tử HA giúp dưỡng giữ ẩm cho da, giải quyết được vấn đề thiếu nước trên bề mặt, cải thiện những nếp nhăn nhỏ, đem lại làn da mềm mại, sáng mịn. Đồng thời, nuôi dưỡng và tạo ẩm cho collagen để tái tạo tế bào mới, phục hồi làn da mỏng manh, dễ bị tổn thương. Lớp da sần sùi, sạm nám, lão hóa được thay thế trở nên mượt mà, săn chắc hơn.

polyad

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện công nghệ Holy Water. Xem thêm tại đây.

Nhằm tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam cùng những giá trị chân thiện mỹ, Khơ Thị gửi gắm thông điệp tháng 10 yêu thương “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” với những ưu đãi lên đến 45% cho các dịch vụ trị liệu; 40% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

'Cấp cứu' làn da sần sùi, khô ráp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,535,962       3/873