Phong cách

Tạo dáng mũi S-line không bóc tách, xâm lấn

Chỉ với một mũi tiêm nhỏ, Juvederm sẽ giúp bạn tạo dáng mũi cao thon, thanh thoát một cách nhanh chóng.

Làm sao để thoát khỏi chiếc mũi vừa thấp vừa bè là điều trăn trở của nhiều cô gái. Vì đặc trưng mũi tẹt nên người châu Á thường có nhược điểm ở vùng mũi. Trước đây, để sở hữu chiếc mũi cao thon, hài hòa, gương mặt bạn phải trải qua quá trình phẫu thuật đồng thời phải mất thời gian nghỉ dưỡng mới có được chiếc mũi ưng ý. Chưa kể đến, có thể bạn sẽ phải chịu những rủi ro, biến chứng sau phẫu thuật.

polyad

Chiếc mũi là trung tâm vẻ đẹp của khuôn mặt.

Nhiều người lo lắng về việc thẩm mỹ và chưa tìm được phương pháp phù hợp cải thiện chiếc mũi của mình. Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ không xâm lấn ra đời giúp bạn khắc phục nhược điểm mũi tẹt. Nâng mũi S-line không xâm lấn với Juvederm được áp dụng rộng rãi trên thế giới giúp tạo dáng mũi: sống mũi cao, có độ võng đường cong chữ S chuẩn, mềm mại.

Chuẩn hóa mũi tẹt thành S-line

Juvederm là một bước tiến trong ngành thẩm mỹ không xâm lấn khi không chỉ tạo dáng mũi cao thon mà còn giúp điều chỉnh những khiếm khuyết như lồi lõm, mất cân đối vùng da mũi hay hai bên cánh mũi.

polyad

Nâng mũi S-line với Juvederm tạo và điều chỉnh dáng mũi cao chỉ sau 15 phút.

Juvederm có thành phần là Hyaluronic Acid, có cấu trúc phân tử giống Hyaluronic acid ở trong cơ thể người nên có độ thân thiện, tính mượt mà cao mà không gây kích ứng hay tác dụng phụ.

Juvederm có khả năng liên kết với nước, nên hoạt động như chất bôi trơn giúp giảm xóc sự chuyển động của các bộ phận trong cơ thể, hỗ trợ vận chuyển các chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong da nên đảm bảo an toàn khi tồn tại lâu trong cơ thể.

Kết quả nâng mũi S-line không xâm lấn mang lại: mũi cao, thẳng, hài hòa và đẹp tự nhiên với đường cong hình chữ S mềm mại; không xâm lấn, không nghỉ dưỡng; an toàn và không gây biến chứng; không để lại sẹo sau khi thực hiện.

polyad

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi S-line tại Khơ Thị. Xem thêm tại đây.

Nhằm tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam cùng những giá trị chân thiện mỹ, Khơ Thị gửi gắm thông điệp tháng 10 yêu thương “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” với những ưu đãi lên đến 45% cho các dịch vụ trị liệu; 40% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Tạo dáng mũi S-line không bóc tách, xâm lấn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,531,118       7/858