Phong cách

Bố dượng Kim mặc ngày càng nữ tính

Cựu vận động viên dần định hướng phong cách, biết lựa chọn những món đồ thanh lịch, hợp mốt.

1441814883-caitlyn-jenner-zoom.jpg

Dù mới mang hình hài phụ nữ chưa lâu nhưng Caitlyn Jenner đã chứng tỏ gu mix đồ tinh tế, thanh lịch. Cách mặc của ngôi sao chuyển giới không ồn ào, gây sốc mà hướng đến sự thời thượng, nhã nhặn.

1438108796-caitlyn-jenner-zoom.jpg

Vài tháng trở lại đây, bố dượng Kim ăn mặc ngày càng nữ tính. Caitlyn thường mặc sơ mi kín đáo kèm theo váy bút chì hoặc quần skinny, trông như một quý cô công sở.

1441219964-caitlyn-jenner-zoom.jpg

Sống trong một gia đình khi các cô con gái đều là biểu tượng phong cách, cựu vận động viên 66 tuổi đang ngầm nỗ lực để tạo dựng style nhằm có được gu mặc hợp mốt không kém.

Caitlyn-stepped-out-wearing-pussy-bow-to

Caitlyn khoe dáng cao ráo khi mix sơ mi mềm mại họa tiết kẻ sọc, quần skinny trắng và sandal đồng điệu.

caitlyn-jenner-grabs-lunch-with-kendall-

Thân sinh của chân dài Kendall Jenner được rất nhiều tạp chí thời trang chú ý và khen ngợi về lối phối đồ ngày càng tiến bộ. Các chuyên gia cho rằng, Caitlyn là một trong những sao chuyển giới mặc đẹp nhất.

1438202428-caitlyn-jenner-polka-dots-zoo

Tạp chí Marie Claire nhận định, Caitlyn nghiêm túc đi theo hơi hướng cổ điển, chọn trang phục hợp vóc dáng. Bà tạo dựng được hình ảnh quyến rũ mà nhiều người phụ nữ phải học hỏi.

Caitlyn-Jenner-GOTS-WHCA-Beso-HTTB-Stree

Không chọn phương thức gây lố bằng cách khoe ngực hay đường cong phụ nữ quá đà, nhà cựu vô địch Olympic thường diện đồ ôm nhẹ, đủ phóng khoáng mà không hở hang.

Caitlyn-Jenner-Kylie-Jenner-18th-Birthda

Gam màu đen và chất liệu da được cựu sao thể thao 66 tuổi rất ưa chuộng. Bà kết hợp với váy liền thân và phụ kiện đồng màu sành điệu khi đi dự tiệc tối.

a-PNG.png

"Cây" đen cực chất của Caitlyn khi phối áo cổ chữ V cùng cardigan, quần da và bốt, toát lên vẻ mạnh mẽ mà không kém phần nữ tính.

Caitlyn-Jenner1.jpg

Phong cách monochrome đang hot được ngôi sao chuyển giới áp dụng một cách linh hoạt, đầy cá tính trong thời trang đời thường.

2_1443607882.png

Váy ôm gam trung tính đi kèm áo khoác lửng và đôi bốt thanh thoát giúp bà khoe thân hình cao ráo.

Thời gian đầu khi mới chuyển giới,

Thời gian đầu khi mới chuyển giới, Caitlyn còn mặc khá nam tính, thường xuyên mặc áo phông có cổ, phối với quần và giày của phái mạnh vì chưa dám sống thật với con người mình.

page1.jpg

Dẹp bỏ tủ đồ nam nhưng những ngày đầu bà chưa thực sự khéo léo, để lộ khuyết điểm, đặc biệt là đôi chân nhăn nheo, khẳng khiu. Dần dần, Caitlyn đã định hướng được style cá nhân bằng những món đồ kín đáo, gợi cảm vừa phải và theo kịp xu hướng thời trang.

Lana

NgoiSao.net

Bố dượng Kim mặc ngày càng nữ tính - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,534,151       8/869