Phong cách

Sulli quyến rũ, khoe làn da trắng ngần

Cựu thành viên f(x) toát lên nhan sắc trẻ trung, rạng ngời trong một sự kiện ngày 30/9 tại Seoul.

Hôm qua (30/9), người đẹp Sulli - cựu thành viên nhóm nhạc f(x) - gây chú ý tại một sự kiện liên quan đến lĩnh vực làm đẹp được tổ chức ở Seoul. Mỹ nữ ngày càng quyến rũ hơn sau khi rời f(x). Cô tỏa sáng nhờ nhan sắc trẻ trung, xinh tươi với lối trang điểm nhẹ nhàng, làm nổi bật làn da trắng ngần.

Người đẹp sinh năm 1994 xuất hiện trong phong cách năng động, đáng yêu trong ngày thu se lạnh của xứ kim chi. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ 21 tuổi tham dự sự kiện với tư cách một biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc.

c-3013-1443671359.jpg

Sulli có làn da mướt như em bé. Ảnh:Giang Myt.

Góp mặt cùng với Sulli còn có những gương mặt khách mời nổi tiếng như chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc Hyeon-Jeung Woo, nhà thiết kế thời trang Ye Mingzi của Trung Quốc - người có tầm ảnh hưởng đến xu hướng phong cách ở châu Á, và các chuyên viên làm đẹp uy tín.

Tại buổi giao lưu, Sulli có nhiều chia sẻ thú vị về việc trang điểm, dưỡng da của bản thân. Trả lời câu hỏi về bí quyết chăm sóc cho vẻ đẹp quyến rũ của mình, nàng cho biết: "Tôi rất chú ý đến việc chăm sóc da hàng ngày, thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản. Về cách trang điểm, tôi thường trang điểm nhẹ nhàng để cho gương mặt trông tự nhiên. Ngoài ra, tôi rất yêu thích việc dùng phấn má hồng để làm tăng sức sống cho đôi má của tôi và trông mình rạng rỡ hơn.”

6-7916-1443671360.jpg

Khi được hỏi về xu hướng làm đẹp của Hàn Quốc luôn gây sốt tại các nước Châu Á, người đẹp nhận định: “Người hâm mộ ở nước ngoài dường như có sự quan tâm đặc biệt đến phương pháp và bí quyết trang điểm cũng như chăm sóc da của các ngôi sao nữ trong làng giải trí Hàn Quốc, có lẽ điều đó đã ảnh hưởng và làm nên làn sóng làm đẹp K-Beauty.

a-JPG-6640-1443671360.jpg

Sulli được coi là nghệ sĩ có gương mặt duyên dáng, thu hút. Ảnh:Giang Myt.

Tại sự kiện này, các chuyên gia làm đẹp cũng công bố kết quả so sánh, khảo sát về thói quen chăm sóc da của phụ nữ ở 4 nước châu Á gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. Kết quả cho thấy, phái đẹp xứ kim chi chịu khó dưỡng da hơn 3 quốc gia khác. Họ luôn hướng đến có một làn da khỏe khoắn, tự nhiên.

Lana - Giang Myt

NgoiSao.net

Sulli quyến rũ, khoe làn da trắng ngần - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,534,692       11/869