Phong cách

Ưu đãi 'End of season sale' tại KIMMAY

Từ ngày 4/10 đến 10/10, thương hiệu thời trang cao cấp KIMMAY áp dụng chương trình giảm giá 50% cho toàn bộ sản phẩm trong bộ sưu tập xuân hè.

Là một trong những nhãn hiệu mang phong cách thời trang châu Âu, KIMMAY là thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam với toàn bộ mẫu thiết kế và công nghệ may theo tiêu chuẩn Italy. Các sản phẩm chú trọng đến sự tinh tế và chau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ, đa dạng, phù hợp với mọi vóc dáng và sở thích của của chị em. Phái đẹp sẽ có cơ hội lựa chọn những bộ trang phục ưng ý trong hàng nghìn sản phẩm đang được trưng bày tại cửa hàng với giá ưu đãi giảm 50% từ 4/10 đến 10/10.

Không chỉ là trang phục và phụ kiên đi kèm, các thiết kế của KIMMAY còn là nghệ thuật tôn nét gợi cảm và quyến rũ của phái đẹp. Nắm bắt được phong cách thời trang và nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các thiết kế của thương hiệu được chia thành 3 dòng sản phẩm. Love KIMMAY dành cho các bạn gái trẻ trung, tươi vui, cá tính, có khiếu thẩm mỹ và yêu thích những điều mới mẻ. KIMMAY dành riêng cho những người phụ nữ thành đạt, năng động với gu thời trang tinh tế, sang trọng, pha chút cổ điển. KIMMAY Couture là dòng trang phục dạ hội, đầm dự tiệc đẳng cấp thường được đặt hàng và thiết kế riêng… Các người đẹp trong làng giải trí như diễn viên múa Linh Nga, diễn viên - MC Minh Hà, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Ngọc Hân cũng yêu thích và lựa chọn KIMMAY cho phong cách streetstyle hay khi xuất hiện trước công chúng.

Một số thiết kế nổi bật của KIMMAY:

km-3104-1443779483.png

polyad

polyad

polyad

Một số người đẹp của làng giải trí trong thiết kế của thương hiệu:

polyad

Hoa hậu Ngọc Hân.

polyad

Á hậu - MC Thụy Vân.

polyad

Diễn viên - MC Minh Hà.

polyad

Diễn viên múa Linh Nga.

polyad

polyad

Liên hệ: Thời trang KIMMAY
Showroom KIMMAY41 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hotline: 09 44 15 11 33
Website: www.kimmay.vn 
Facebook: facebook.com/kimmayfashion 
Instagram: instagram.com/kimmayfashion

(Nguồn: KIMMAY Fashion)

NgoiSao.net

Ưu đãi 'End of season sale' tại KIMMAY - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,529,020       13/867