Phong cách

Tinh chất thiên nhiên giúp giữ gìn nét thanh xuân

Những cơn bốc hoả, mất ngủ, bừng nóng, mồ hôi trộm về đêm báo hiệu dấu hiệu lão hóa, đánh dấu thời kỳ nhan sắc tàn phai.

Anh-1-thay-7325-1444011573.png

Phái đẹp dần dần đánh mất nét xuân sắc theo thời gian.

Khi bắt đầu bước vào độ tuổi 30-40, thành phần nội tiết tố nữ estrogen do các cơ quan sinh dục nữ nằm ở buồng trứng tiết ra bắt đầu giảm đi. Sự thiếu hụt ngày càng nhiều estrogen, khiến những nét quyến rũ, đường cong nữ tính mất dần đi.  Buồng trứng dần ngưng hoạt động, kinh nguyệt thất thường, đau quặn khi đến kỳ, da khô sạm, cơ thể tích cực tụ mỡ thừa trở thành nỗi ám ảnh với phái đẹp.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã được thực hiện nhằm níu giữ sự thanh xuân cho phụ nữ. Một vài loại thực vật, dược thảo được các chuyên gia phát hiện chứa tinh chất, hoạt chất có cấu trúc tương tự như estrogen trong cơ thể người, trả lại nét gợi cảm cho người phụ nữ.

polyad

Các tinh chất tự nhiên có tác dụng cho sức khỏe phái đẹp.

Một số loại estrogen hữu ích cho sức khoẻ và vẻ đẹp nữ giới được áp dụng nhiều đó là Isoflavone trong tinh chất mầm đậu nành, bù đắp hiệu quả sự thiếu hụt nội tiết tố nữ trong thời kỳ mãn kinh và là chất chống oxy hoá hữu hiệu. Loại estrogen thứ hai có trong chiết xuất rễ rắn đen - có tên gọi khác là quý phụ hoàn (Black Cohosh Extract), tác dụng thay thế các loại hormon tổng hợp, hỗ trợ hệ cơ bắp và hệ cấu trúc, giúp giảm chứng chuột rút, giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh. Cây trinh nữ châu Âu (Vitex agnus – castus), giống cỏ hoang ở vùng Địa Trung Hải và Tây Á, có công dụng quý giá giúp sản sinh hormon sinh dục nữ, điều trị các triệu chứng trước kinh nguyệt và tăng khả năng sinh sản.

thuoc-4221-1438245260.jpg

Để bù đắp cho sự thiếu hụt nội tiết tố nữ do tác động của triệu chứng tiền mãn kinh, các estrogen thiên nhiên kể trên được sử dụng trong sản phẩm Meno Balance - gồm các viên nang cứng 335mg, giải pháp giúp cân bằng nội tiết tố tự nhiên, giúp phụ nữ giảm mệt mỏi về thể lực, xua tan những lo âu căng thẳng về tinh thần để thoải mái tận hưởng niềm an vui cuộc sống.

Sản phẩm nhập khẩu từ Canada, hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Nhà phân phối: Công Ty TNHH Dược Phẩm & Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Đức. ĐT liên hệ: (+84) 839293777

Văn phòng đại diện: AJ Research & Pharma. ĐT liên hệ: (+84) 862990803. Hotline tư vấn: 0901293234.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập website: http://ngoisao.net/www.vitraplus.com.vn.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Meno Balance)

NgoiSao.net

Tinh chất thiên nhiên giúp giữ gìn nét thanh xuân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,523,538       14/871