Phong cách

Khai trương hệ thống chăm sóc da Trueskin Medispa

Thương hiệu về làm đẹp và chăm sóc da ứng dụng công nghệ Laser & Light vừa được ra mắt tại khu đô thị Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám, Hà Nội.

Hàng trăm khách hàng đã đến tham dự lễ khai trương chi nhánh đầu tiên của hệ thống trung tâm chăm sóc da Laser & Light - Trueskin Medispa vào ngày 10/10 vừa qua. Tọa lạc tại tầng một, tòa nhà B2 Khu đô thị Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám, Hà Nội, đây là cơ sở đầu tiên trong chuỗi hệ thống được thiết kế với phong cách “Beach House” (nhà gỗ trên biển) với gam màu trắng sáng thanh nhã, bài trí thân thiện mang hơi thở của vùng biển California.

polyad

Đội ngũ chuyên gia, nhân viên của Trueskin Medispa.

Trueskin Medispa được trang bị dòng máy Laser Revlite SI phiên bản mới, ứng dụng vào phương pháp chăm sóc da từ Mỹ tại tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự thoải mái và thân thiện, an tâm tận hưởng dịch vụ chăm sóc da chuyên biệt với đội ngũ bác sĩ lành nghề, các chuyên viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm cùng giải pháp chăm sóc da chất lượng.

Tại buổi khai trương, Trueskin ra mắt phương pháp chăm sóc da ứng dụng công nghệ Laser Revlite SI và ánh sáng Fotofacial, hiệu quả và nhanh chóng chỉ 10 phút mỗi lần trị liệu. Giải pháp này giúp làn da sạch sâu, kích thích các tế bào da sản sinh lượng collagen và elastin mới trong quá trình vận động.

polyad

Công nghệ chăm sóc da hiện đại.

Đây là phương pháp được yêu thích tại Mỹ và các nước nổi tiếng về thẩm mỹ, giúp bạn giải quyết các vấn đề về da như hắc tố nám, tàn nhang, mụn, lỗ chân lông to… an toàn, hiệu quả. Cơ chế hoạt động đặc biệt của Laser Revlite SI không xâm lấn sẽ dần dần cải thiện các vấn đề lão hoá trên da; các hắc tố melanin gây nám, tàn nhang sẽ dần bị làm mờ, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.Acnes và ức chế sự sản sinh của loại vi khuẩn này, đồng thời kích thích các sợi collagen, elastin mới hình thành; giúp tái tạo độ đàn hồi cho da, thu nhỏ lỗ chân lông nhưng không gây tổn thương, xâm lấn bề mặt da. Sự kết hợp với ánh sáng Fotofacial giúp tăng cường tuần hoàn và trao đổi chất, thúc đẩy tế bào da mới khỏe mạnh, hồng hào. Làn da sau đó được tăng cường độ ẩm bằng mặt nạ Hyaluronic Acid Bio-cell thế hệ mới tại Trueskin, giúp da được dưỡng ẩm, căng bóng rạng rỡ chỉ sau 10 phút. 

polyad

Trước và sau trị liệu bằng công nghệ mới.

10 phút là con số lý tưởng để da bạn dần dần được cải thiện và “tập thể dục” mỗi ngày. Sau một thời gian tiếp cận phương pháp chăm sóc da mới, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên gương mặt mình. Làn da không chỉ được cải thiện mà còn trở nên khoẻ khoắn, đều màu sắc, thần thái tươi trẻ, rạng rỡ. 

Nhân dịp khai trương chi nhánh và ra ra mắt công nghệ chăm sóc da Laser & Light, khách hàng có cơ hội trải nghiệm miễn phí khi đến chăm sóc da tại Trueskin Medispa - Mandarin Garden; giảm 30% cho các gói chăm sóc da bằng Laser Revlite SI; ánh sáng Fotofacial để sở hữu làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Liên hệ: Hệ thống Trueskin Medispa

Trueskin Mandarin Garden: toà nhà B2, Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám, Hà Nội
Trueskin Giảng Võ: tầng 2, D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Trueskin The Garden: tầng G, TTTM The Garden, Mỹ Đình, Hà Nội
Trueskin Vincom Bà Triệu: tầng 4, TTTM Vincom C, Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hotline: 0917 68 78 78
Website: www.trueskin.vn
Facebook: Trueskin Medispa

(Nguồn: Trueskin Medispa)

NgoiSao.net

Khai trương hệ thống chăm sóc da Trueskin Medispa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,488,378       50/1,171