Phong cách

3 tiêu chí của giảm béo công nghệ cao

Không chỉ phụ thuộc vào thiết bị máy móc, giảm béo công nghệ cao tại spa chuẩn Mỹ của Diva Mỹ Linh còn có sự tham gia của các chuyên gia Mỹ và Nhật Bản.

Phương pháp giảm béo công nghệ cao tại Saigon Smile Spa được đánh giá là uy tín, hiệu quả nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn dưới đây.

Sự kiểm nghiệm của chuyên gia

Hệ thống Saigon Smile Spa do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu tuyển dụng ông Robert Vernon Nussbaum - chuyên gia công nghệ uy tín người Mỹ về điều hành spa. Hơn 25 năm kinh nghiệm về công nghệ và hiểu biết về FDA, GMP, ông Robert đã nghiên cứu và đưa về Saigon Smile Spa thành tựu giảm béo xuất sắc của thế giới - giảm béo Ultra 3S.

polyad

Sự đầu quân của chuyên gia nước ngoài vào hệ thống Saigon Smile Spa được đông đảo khách hàng Việt Nam ủng hộ, trong đó có nhiều ngôi sao từng giảm béo thành công ở đây như Á hậu Thụy Vân, MC Đan Lê…

Trước khi công bố các phương pháp giảm béo đến khách hàng, trực tiếp chuyên gia người Mỹ cùng Hội đồng bác sĩ của Saigon Smile Spa đã thẩm định nghiêm túc về sự phù hợp của phương pháp giảm béo Ultra 3S với cơ địa người Việt Nam. Khi phương pháp này được ứng dụng từ tháng 7 năm nay, hàng nghìn khách hàng của Saigon Smile Spa đã giảm cân, giảm béo thành công an toàn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Sự chuyển giao từ tập đoàn uy tín của Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia được ngưỡng mộ về các phương pháp giảm béo tự nhiên, an toàn và đặc biệt hiệu quả. Tất cả các phương pháp giảm béo tại Saigon Smile Spa trong 10 năm qua đều xuất xứ từ Nhật, đặc biệt là phương pháp giảm béo Ultra 3S được chuyển giao từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản - McCoy.

polyad

Diva Mỹ Linh thay mặt hệ thống Saigon Smile Spa nhận chuyển giao phương pháp giảm béo nổi tiếng của Nhật từ bà Chiaki Murakawa (giám đốc chuyên môn của McCoy). Xem sự kiện này tại đây

Đây là phương pháp giảm béo hiện đại được ứng dụng tại hàng nghìn spa Nhật Bản. Công nghệ giảm béo Ultra 3S sử dụng các thiết bị hiện đại về sóng và ánh sáng để hóa lỏng mọi loại mỡ, kể cả mỡ cứng không tan, sau đó tiếp tục vận dụng các kỹ thuật massage màng cơ và bấm huyệt độc đáo của Nhật để giải phóng mỡ lỏng ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên.

Xem clip công nghệ giảm béo:

Tại Saigon Smile Spa, giảm béo Ultra 3S được chứng minh tỷ lệ thành công trên 99,8% khách hàng, với kết quả giảm trung bình từ 3 đến 5kg, 20-30cm vùng bụng, 9-12cm bắp tay, đùi, bắp chân, lưng... chỉ sau 10 ngày. Tham khảo thêm phương pháp này tại đây.

Hàng chục nghìn khách hàng thành công

Giảm béo tự nhiên công nghệ Nhật Bản phù hợp với hầu hết mọi khách hàng của Saigon Smile Spa, từ doanh nhân tới nhân viên văn phòng, từ trung niên tới người trẻ, từ phụ nữ tới nam giới... Đặc biệt, rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt cũng sử dụng công nghệ này như MC Đan Lê, ca sĩ Lưu Hương Giang, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Top 25 Miss World Nguyễn Thị Loan, ca sĩ Thùy Chi, ca sĩ Khánh Linh... 

polyad

Dù 2 con, MC Đan Lê vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ nhờ trị liệu giảm béo kiểu Nhật của Saigon Smile Spa.

Từ nay đến hết 20/10, diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang dành tặng khách hàng từ 1,6 triệu đồng đến 16 triệu đồng tiền mặt (tương đương giảm 20%) khi mua dịch vụ giảm béo công nghệ cao tại Saigon Smile Spa. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho 99 khách hàng đăng ký đầu tiên tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

3 tiêu chí của giảm béo công nghệ cao - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,491,516       26/1,145